Sanaky: Tủ đông, tủ mát, bình tắm nóng lạnh

  1. www.sanaky.co/
    Công ty chuyên tủ đông Sanaky, tủ mát Sanaky. bếp hồng ngoại Sanaky, bếp điện từSanaky, bình tắm nóng lạnh Sanaky, cây nước nóng lạnh Sanaky, quạt ...

Bộ 05 bát thủy tinh có nắp đậy giảm giá


Bộ 05 bát thủy tinh có nắp đậy
Mã sản phẩm: GB0025
Tình trạng: Còn hàng
Giá: 135.000đ 89.000đ
Trước Thuế: 89.000đ
Số lượng:    
   - Hoặc -   

BỘ 05 BÁT THỦY TINH CÓ NẮP ĐẬY

Bộ bát thủy tinh gồm 5 sản phẩm với 5 kích thước khác nhau:
- Bát 01: Đường kính: 17cm. Thể tích: 1,083l
- Bát 02: Đường kính: 14cm. Thể tích: 555ml
- Bát 03: Đường kính: 12cm. Thể tích: 401ml
- Bát 04: Đường kính:10cm. Thể tích: 239ml
- Bát 05: Đường kính: 9cm. Thể tích: 166ml.

Nhà bếp là không gian giữ lửa của mỗi gia đình, là nơi mà bạn có thể thể hiện sự chăm sóc và tình yêu thương của mình bằng các món ăn thơm ngon, hấp dẫn. Một gian bếp sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi luôn có khả năng tạo cảm hứng cho các bà nội trợ. Vậy thì, hãy đầu tư và làm mới các vật dụng nhà bếp của bạn với Bộ 5 bát thủy tinh cao cấp nhé.


bo 5bat thuy tinh co nap day

Được làm từ chất liệu thủy tinh trong suốt cao cấp, Bộ 5 bát thủy tinh là một lựa chọn thông minh của các bà nội trợ. Như đã biết, đồ dùng bằng thủy tinh thường có nhiều ưu điểm như sạch, đẹp, tiện dụng và đặc biệt là không độc hại. Do đó, với Bộ 5 bát thủy tinh cái này, bạn có thể dùng được trong nhiều trường hợp. Sản phẩm được thiết kế có nắp đậy khít, giữ mùi tốt nên bạn hoàn toàn yên tâm trong việc bảo quản thức ăn.

bo 5bat thuy tinh co nap day

Với kiểu dáng đẹp và giá cả hợp lý, Bộ 5 bát thủy tinh rất phù hợp để doanh nghiệp sản xuất dùng làm quà tặng, quà khuyến mãi cho khách hàng. 

bo 5bat thuy tinh co nap day

Đặc biệt, với khả năng chịu nhiệt cao cùng chất liệu thủy tinh cao cấp, Bộ 5 bát thủy tinh có thể sử dụng trong lò vi sóng mà không sợ bị hỏng, biến dạng.
 
bo 5bat thuy tinh co nap day

bo 5bat thuy tinh co nap day

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét