Sanaky: Tủ đông, tủ mát, bình tắm nóng lạnh

  1. www.sanaky.co/
    Công ty chuyên tủ đông Sanaky, tủ mát Sanaky. bếp hồng ngoại Sanaky, bếp điện từSanaky, bình tắm nóng lạnh Sanaky, cây nước nóng lạnh Sanaky, quạt ...

Bàn là hơi nước Durabrand giá rẻ nhất

BÀN LÀ HƠI NƯỚC DURABRAND

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
- Xuất xứ: Trung quốc
- Màu sắc: trắng – xanh
- Bàn ủi hơi nước Durabrand kiểu dáng gọn nhẹ, màu sắc trang nhã, tay cầm có thể gập lại được.
- Sử dụng luồng hơi nước mạnh, thấm sâu vào trong vải giúp vải mềm và phẳng phiu ngay cả với các loại vải khó như vải bông và vải lanh.
- Với nhiều chế độ điều chỉnh cường độ phun hơi nước mà sản phẩm có thể ủi tất cả các loại chất liệu như len, cotton, tơ, nylon.
- Đế ủi được làm từ inox, phủ lớp men chống dính siêu bền.
- Công suất: 1000W
- Chế độ bảo vệ quá tải về điện và nhiệt.
- Thuận tiện cho việc đi du lịch.
- Bảo hành: 6 tháng
THÔNG TIN CHI TIẾT
Sự xuất hiện của bàn là hơi nước đứng trên thị trường thay thế cho chiếc bàn là truyền thống được xem một cuộc “cách mạng” cho công việc là (ủi) quần áo của người nội trợ, bởi nó vừa tiết kiệm thời gian mà hiệu suất công việc cũng gấp bội phần.
Ưu điểm của bàn là hơi nước là có khả năng là nhanh đến 5 lần so với chiếc bàn là thông thường nhờ vào luồng hơi nước mạnh giúp nhanh chóng xóa các nếp nhăn trên vải. Ta không cần phải trải quần áo ra để là, thay vào đó quần áo có thể được là ngay khi chúng đang được treo, và chỉ cần lướt mặt bàn là hơi nước lên chỗ muốn là phẳng
Bề mặt làm bằng inox bóng giúp cho bàn là có thể lướt đi nhẹ nhàng trên bề mặt vải, tăng nhiệt độ một cách nhanh chóng giúp bạn hoàn tất việc là quần áo với thời gian nhanh nhất. Luồng hơi nước mạnh, thấm sâu vào trong vải giúp vải mềm và đạt hiệu quả cao ngay cả với các loại vải khó như vải bông và vải lanh. Thật tiện lợi, an toàn và hiệu quả.

ban la hoi nuoc durabrand

ban la hoi nuoc durabrand

ban la hoi nuoc durabrand

ban la hoi nuoc durabrand

ban la hoi nuoc durabrand

eFamily bán giá rẻ nhất

Click xem chi tiết Bàn là hơi nước Durabrand

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét