Sanaky: Tủ đông, tủ mát, bình tắm nóng lạnh

  1. www.sanaky.co/
    Công ty chuyên tủ đông Sanaky, tủ mát Sanaky. bếp hồng ngoại Sanaky, bếp điện từSanaky, bình tắm nóng lạnh Sanaky, cây nước nóng lạnh Sanaky, quạt ...

Combo 05 dao làm bếp sắc màu hiện đại

Điểm nổi bật

  • Bộ dao gồm: 5 chiếc với 5 màu khác nhau, đẹp mắt.
  • Bộ sản phẩm gồm: 01 dao làm bếp, 01 dao thái, 01 dao cắt bánh mì, 01 dao gọt trái cây, 01 dao cắt tỉa và 01 bộ cắm dao bằng nhựa tiện lợi.
  • Bộ dao Shika được thiết kế bằng chất liệu inox đặc biệt, luôn đảm bảo cho người sử dụng một lưỡi dao sắc bén, không mài mòn, không gỉ sét, chống vi khuẩn, giúp bạn dễ dàng cắt thái thực phẩm, đảm bảo vệ sinh và an toàn sức khỏe cho người thân trong bữa ăn.
  • Bộ dạo Shika đẹp và tiện dụng sẽ là trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ hiện đại trong quá trình nấu nướng.
  • Kích thước dao: Dài 19, 23, 28, 30, 33cm
dao lam bep da nang

Khi nấu nướng, ngoài việc chuẩn bị nguyên liệu tươi ngon thì sự trợ giúp của những con dao cũng là yếu tố quyết định đến sự hấp dẫn của các món ăn. Tuy nhiên mỗi lần vào bếp là mỗi lần bạn phải “đánh vật” với những con dao mòn bởi thời gian sử dụng quá lâu và ít mài giũa gây khó khăn trong việc cắt, gọt nguyên liệu và mất thời gian rất nhiều. Chính điều đó cũng khiến cho nhiều bữa cơm gia đình cảm thấy mất ngon vì chờ đợi, vì nguyên liệu không được đẹp mắt, gọn gàng…

dao lam bep da nang
eFamily bán rẻ nhất
Click xem chi tiết: 05 dao làm bếp
Chất liệu: dao inox, giá đỡ nhựa. Kích thước dao: 19, 23, 28, 30, 33 cm. Màu sắc: xanh, đỏ, tím, vàng

dao lam bep da nang

Chuôi dao nhiều màu sắc, xanh, đỏ, tím, vàng… mỗi loại dao được thiết kế một màu sẽ làm cho không gian bếp của bạn bừng sáng và tiện cho việc sử dụng, phân loại chức năng của từng loại dao. Để bạn không phải nhầm lẫn khi sử dụng.

dao lam bep da nang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét