Sanaky: Tủ đông, tủ mát, bình tắm nóng lạnh

  1. www.sanaky.co/
    Công ty chuyên tủ đông Sanaky, tủ mát Sanaky. bếp hồng ngoại Sanaky, bếp điện từSanaky, bình tắm nóng lạnh Sanaky, cây nước nóng lạnh Sanaky, quạt ...

Bộ chia ngăn tủ tổ ong

Ngăn kéo của bạn quá lộn xộn với nhiều đồ dùng lặt vặt, bạn hãy chia nhỏ không gian trong ngăn kéo của mình thành nhiều ô khác nhau với bộ chia ngăn tủ tổ ong để sắp xếp đồ đạc gọn gàng và dễ dàng hơn. Đồng hành cùng Efamily, bạn sẽ sở hữu bộ chia ngăn tủ tổ ong tiện dụng này với giá ưu đãi, chỉ 70.000Đ cho sản phẩm trị giá 145.000Đ.
 
bo chia ngan to ong
 
Bộ ngăn chia này có thể ghép với nhau bằng những mắt nối tạo thành hình tổ ong gồm 18 hình lục lăng nhỏ bên trong phù hợp đựng những món đồ nhỏ như đồ lót, tất, khăn mỏng, găng tay, đồ trang trí... Do tháo lắp dễ dàng bằng mối nối nên người sử dụng có thể lắp ngăn đựng đồ này theo kích thước mong muốn. Bộ sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa PE/PP nên người sử dụng có thể lau rửa, vệ sinh sản phẩm dễ dàng.
 
bo chia ngan to ong

eFamily bán rẻ nhất
Click xem chi tiết: Bộ chia ngăn tủ tổ ong
 
Bộ chia ngăn vô cùng linh hoạt, được ghép với nhau bằng các chốt nhựa nhỏ, chắc chắn nhưng rất dễ dàng tháo lắp khi bạn cần lắp thêm hay bỏ bớt ngăn sao cho phù hợp với diện tích của ngăn kéo và nhu cầu sử dụng, bạn cũng có thể tháo gọn cất đi khi không dùng đến.
 
bo chia ngan to ong
 
Sản phẩm dùng để phân loại các loại vật dụng nhỏ như đồ lót, tất hoặc các loại mỹ phẩm, chai lọ nhỏ, giúp bạn có thể dễ dàng tìm kiếm khi cần. Bộ ngăn chia ô tổ ong gồm 8 tấm ghép dài 36cm, dày 1mm, có xuất xứ từ Trung Quốc.
 
bo chia ngan to ong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét