Sanaky: Tủ đông, tủ mát, bình tắm nóng lạnh

  1. www.sanaky.co/
    Công ty chuyên tủ đông Sanaky, tủ mát Sanaky. bếp hồng ngoại Sanaky, bếp điện từSanaky, bình tắm nóng lạnh Sanaky, cây nước nóng lạnh Sanaky, quạt ...

Chảo Trái Tim + Hình Sao

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
- Bộ đôi chảo cực dễ thương - là 1 trong những sản phẩm sáng tạo rất có giá trị
- Có thể dùng để rán trứng, bánh, bột mì...
- Chất liệu : Thép không gỉ, bè mặt tráng lớp chống dính
- Xuất sứ : Trung Quốc
- Hình dáng: Trái tim, ngôi sao.
 
CHI TIẾT SẢN PHẨM

Combo, Chảo Trái Tim + Hình Sao

Làm mới một món ăn cũ sẽ đem lại cảm giác thú vị hơn khi thưởng thức, đó không chỉ là ý tưởng cho bữa ăn thêm đẹp mắt mà còn bày tỏ một thông điệp tình yêu rất dễ thương!
Để có 1 món ăn ngon, không chỉ là cái ngon mà chúng ta cảm nhận qua vị giác, mà còn là cái ngon mà chúng ta cảm nhận qua thị giác nữa, có như vậy mới cho thấy sự chăm chút trong từng chi tiết cả về vị giác cũng như về thị giác của 1 món ăn mà chúng ta làm ra.

chao trai tim chao hinh sao

Cùng trải nghiệm những sáng tạo thú vị trong nghệ thuật trang trí món ăn theo cách hoàn toàn mới với Combo sản phẩm Chảo Trái Tim & Hình Sao với mức ưu đãi 40%.

chao trai tim chao hinh sao

eFamily bán rẻ nhất
Click xem chi tiết: Chảo Trái Tim + Hình Sao

Xuỵt! Hãy giữ bí mật bạn nhé nhé, hãy để cho mọi người khi ngồi vào bàn ăn sáng rồi mới nhận ra điều đặc biệt của nơi bạn. Hãy để ông xã của bạn cực kỳ ngạc nhiên và hạnh phúc khi sáng nay nhận được tình yêu của bạn theo cách khác hẳn – món ăn hình trái tim trên chiếc đĩa kia. Và bạn đừng ngạc nhiên khi có một đồng nghiệp của chồng hỏi bạn về chiếc chảo tim này nhé – vì có thể ông xã của bạn đã khoe về những bữa sáng tuyệt vời đấy.

chao trai tim chao hinh sao

Chảo ốp la chống dính được làm từ thép không rỉ siêu bền, bên trong lòng chảo tráng lớp chống dính đặc biệt, giúp bạn đổ ốp la không bị dính, hạn chế cháy sém. Được thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn nhưng vô cùng tiện lợi. Sản phẩm làm ra chắc chắn sẽ thực sự cuốn hút những thiên thần bé nhỏ bởi những hình trái tim xinh xắn hay hình những ông sao.
Nếu con bạn đã lớn hơn, bạn muốn con làm quen với công việc bếp núc, để rồi đây trở thành người con gái khéo léo thì chảo trái tim và chảo sao là món quà rất tuyệt đấy. Với 2 chiếc chảo này bé gái nào cũng sẵn sàng bắt đầu vào bếp, hứng thú làm nên những món ăn ngon. Và đây cũng sẽ là kỷ niệm ngọt ngào với con đấy.

chao trai tim chao hinh sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét