Sanaky: Tủ đông, tủ mát, bình tắm nóng lạnh

  1. www.sanaky.co/
    Công ty chuyên tủ đông Sanaky, tủ mát Sanaky. bếp hồng ngoại Sanaky, bếp điện từSanaky, bình tắm nóng lạnh Sanaky, cây nước nóng lạnh Sanaky, quạt ...

Bộ tua vít đa năng 8 món kèm búa đèn pin

Bộ tua vít bao gồm: 01 đèn pin 03 bóng chiếu sáng + 02 đầu búa đập kính + 08 loại vít đa năng (trong 7 nhánh của sản phẩm, có 1 nhánh có thể vặn ra, nhánh này có 2 đầu tua vít để thay đổi qua lại).
- Bộ tua vít 8 đầu chuyên dụng dùng để sữa chữa các thiệt bị điện và điện tử trong nhà. Mũi tua vít làm bằng chất liệu thép không gỉ chịu lực. Tay cầm được làm bằng chất liệu nhựa dẻo thiết kế chống trượt vừa tay cầm.
- Thiết kế nhỏ gọn, tinh xảo, thích hợp với nhu cầu sử dụng trong mọi gia đình, hoặc sử dụng trên ô tô (búa đập kính rất hữu dụng để làm búa thoát hiểm trên ô tô). Có khuy cài tiện dụng giúp bạn cài vào thắt lưng khi tạm thời không sử dụng đến.
- Sử dụng 02 pin AAA (Sản phẩm không bao gồm pin).
- Kích thước: 13cm x 3,8cm ( chiều cao x đường kính). Màu sắc: Đỏ.
- Xuất xứ: Trung Quốc.
- Sản phẩm 01 đổi 01 trong vòng 07 ngày nếu có lỗi phát sinh do nhà sản xuất .
Thông tin chi tiết:
Thiết bị điện và điện tử hiện nay đã trở thành vật dụng cần thiết trong gia đình. Tuy nhiên, dù sản phẩm mới hay cũ thì cũng dễ xảy ra sự cố bất ngờ. Nhưng điều đó càng tệ hại hơn khi bạn không tìm được tua vít cần thiết để sữa một số lỗi nhỏ trong thiết bị khi cần thiết. Nhằm giúp bạn luôn có thể sữa chữa mọi lúc, mọi nơi. efamily đưa ra mẫu sản phẩm mới Bộ tua vít đa năng 8 đầu có đèn pin và búa tiện dụng dùng để sữa chữa các thiệt bị điện và điện tử trong nhà.
bo tua vit 8mon
Bộ tua vít bao gồm: 01 đèn pin 03 bóng chiếu sáng + 02 đầu búa đập kính + 08 loại vít đa năng (trong 7 nhánh của sản phẩm, có 1 nhánh có thể vặn ra, nhánh này có 2 đầu tua vít để thay đổi qua lại). Giờ đây bạn sẽ không phải mang theo đèn pin mỗi khi phải sửa chữa đồ dùng gia đình vào buổi tối.
bo tua vit 8mon
eFamily bán rẻ nhất
Click xem chi tiết: Bộ tua vít đa năng

Đèn pin 3 bóng tiện dụng trong bóng tối - 02 đầu búa đập kính chuyên dụng rất hữu dụng để làm búa thoát hiểm trên ô tô
bo tua vit 8mon
bo tua vit 8mon
Sản phẩm đa năng và tiện dụng này được sử dụng rộng rãi để nới lỏng, thắt chặt và loại bỏ các ốc vít. Tay cầm màu đỏ dễ thấy, rất êm tay và chống trượt khi sử dụng. Chất lượng của sản phẩm được hoàn thiện cao, đảm bảo không gây toác ốc cho linh kiện mà vẫn bền lâu cho đầu vít.
bo tua vit 8mon
Với thiết kế nhỏ gọn bạn có thể mang đi bất cứ nơi đâu. Bạn có thể để trong cốp xe máy, trong ô tô, trong ba lô, ... mà không sợ bị hư hỏng đồ để bởi chúng được thiết kế vô cùng thông minh bạn có thể gấp các mũi tua vít lại giấu đi khi sử dụng xong.
bo tua vit 8mon
Có khuy cài tiện dụng giúp bạn cài vào thắt lưng khi tạm thời không sử dụng đến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét