Sanaky: Tủ đông, tủ mát, bình tắm nóng lạnh

  1. www.sanaky.co/
    Công ty chuyên tủ đông Sanaky, tủ mát Sanaky. bếp hồng ngoại Sanaky, bếp điện từSanaky, bình tắm nóng lạnh Sanaky, cây nước nóng lạnh Sanaky, quạt ...

Bán Lò nướng Sanaky VH-35S giá rẻ

Thông tin chi tiết:
- Hãng sản xuất: SANAKY
- Xuất xứ: Trung Quốc
- Bảo hành: 06 Tháng
- Loại: Lò nướng
- Dung tích (L): 35L
- Chế độ hẹn giờ: Thời gian đặt từ 0 - 60 phút
- Nhiệt độ nướng thấp nhất (độ): 100 độ C
- Nhiệt độ nướng cao nhất (độ): 250 độ C
- Công suất nướng (W): 1600W
- Kích thước (mm): 540x395x330
- Tính năng: Có xiên quay và sử dụng hệ thống quạt đối lưu
- Dùng đễ nướng các loại thịt gà.cá..
- Màu đen
lo-nuong-Sanaky-VH-35S
eFamily bán rẻ nhất 
Click xem chi tiết: Lò nướng Sanaky VH-35S
Khi nướng bằng than củi, thức ăn có mùi thơm hấp dẫn nhưng cũng rất dễ cháy và trở nên có hại có sức khỏe. Hơn nữa, phương thức nướng truyền thống này đòi hỏi bạn phải có gian bếp hoặc sân vườn rộng rãi và thoáng vì khi nướng sẽ có nhiều khói và mùi thức ăn. Vì thế, đối với gia đình hiện đại, chiếc lò nướng Sanaky VH-358S sẽ là sự lựa chọn hợp lý và tiện dụng. Lò nướng Sanaky VH-358S dung tích 35L, có nhiều chế độ nướng để bạn lựa chọn. Các bà nội trợ sẽ dễ dàng trổ tài với món gà nướng mật ong, cá nướng muối ớt... một cách nhanh chóng, sạch sẽ với lò nướng Sanaky VH-358S.

Tính năng nổi bật:

- Chức năng nướng đối lưuLò sử dụng 2 thanh nhiệt đốt nóng và có thêm quạt để thổi hơi nóng phân tán đều lên các mặt của thực phẩm, giúp thức ăn chín đều và nhanh hơn. Đây là một công nghệ nướng phổ biến và được ưa chuộng hiện nay.
- Nướng 2 tầng: Lò nướng Sanaky VH-358B có 2 giá nấu thực phẩm nên có thể thực hiện đồng thời hai món cùng một lúc. Như vậy, bạn không cần phải tốn nhiều thời gian như trước.
- Chế độ quay tự động: Thanh kim loại quay theo cơ chế tự động, đảm bảo thực phẩm chín đều và có màu vàng đẹp mắt.
- Nhiều mức điều chỉnh nhiệt độ, thời gian: Lò nướng Sanaky VH-358S có 4 mức điều chỉnh nhiệt độ từ 100 đến 250 độ C với 3 chế độ nướng, thời gian hẹn giờ tới 60 phút giúp món ăn được làm đúng cách và ngon hơn.
- Có thể nướng nhiều loại thực phẩm: Với dung tích lò 35L, bạn có thể đa dạng hóa các món nướng trong bữa ăn của gia đình mà không tốn nhiều thời gian và công sức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét