Sanaky: Tủ đông, tủ mát, bình tắm nóng lạnh

  1. www.sanaky.co/
    Công ty chuyên tủ đông Sanaky, tủ mát Sanaky. bếp hồng ngoại Sanaky, bếp điện từSanaky, bình tắm nóng lạnh Sanaky, cây nước nóng lạnh Sanaky, quạt ...

Máy xay đa năng bằng tay giá rẻ nhất


Máy xay đa năng bằng tay
Mã sản phẩm: GB0014
Tình trạng: Còn hàng
Giá rẻ nhất: 75.000đ 
Số lượng:    
   - Hoặc -   

MÁY XAY ĐA NĂNG BẰNG TAY

Trong công việc bếp núc thì phần xay, cắt rau, củ là phần rườm rà và khó chịu nhất bởi thật không dễ dàng để bạn có được phần rau, củ cắt nhuyễn và đẹp mắt. Nhưng giờ đây đó không còn là vấn đề to tát nữa bởi vì bạn đã có máy xay cắt rau, củ đa năng bằng tay Twisting Vegetable Chopper. Chỉ trong vài giây là bạn đã có phần rau, củ được cắt nhuyễn tuyệt vời nhất. Ưu đãi chỉ 75.000Đ cho sản phẩm tuyệt vời này.
 
may xay da nang
 
Máy xay đa năng bằng tay có kiểu dáng hiện đại và nhỏ gọn, với chất liệu nhựa và sắt không gỉ, bạn có thể dễ dàng lau rửa dụng cụ sau khi sử dụng xong và cất gọn thật vệ sinh.
 
may xay da nang
 
Bạn sẽ không cần phải dùng dao, thớt để hì hụi cắt rau, hành, tỏi vừa tốn thời gian lại không đẹp mắt mà không lo bị dây màu, mùi khó chịu lên tay, mắt mũi của bạn mà lại còn có được bát rau, hành, tỏi cắt nhuyễn cực kì đẹp mắt.
 
may xay da nang
 
Chỉ cần cho rau vào trong hộp đựng và bắt đầu xoay tròn nắp hộp. Các lưỡi dao nhỏ bé nhưng sắc bén được thiết kế so le sẽ làm nhiệm vụ cắt nhỏ rau, hành, tỏi bên trong. Sau vài giây mở ra bạn sẽ thấy phần rau, củ  được cắt nhuyễn tuyệt vời và nếu thích nhuyễn hơn nữa thì bạn chỉ cần xoay tay thêm vài vòng.
 
may xay da nang
 
Cách sử dụng vô cùng đơn giản và tiện dụng sẽ giúp chị em nội trợ hiện đại giảm bớt khó khăn và tiết kiệm thời gian nấu nướng:
- Đặt dụng cụ lưỡi dao vào đúng khớp dưới bát đựng, giữ thẳng đứng.
- Cho các loại thực phẩm cần xay (băm) vào trong bát.
- Giữ chopper cứng trên một bề mặt ổn định và xoay tay theo chiều nhất định. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét