Sanaky: Tủ đông, tủ mát, bình tắm nóng lạnh

  1. www.sanaky.co/
    Công ty chuyên tủ đông Sanaky, tủ mát Sanaky. bếp hồng ngoại Sanaky, bếp điện từSanaky, bình tắm nóng lạnh Sanaky, cây nước nóng lạnh Sanaky, quạt ...

Vỉ nướng điện để bàn King Lucky giá rẻ


Vỉ nướng điện để bàn King Lucky
Mã sản phẩm: BG0004
Tình trạng: Còn hàng
Giá rẻ nhất: 522.000đ 
Số lượng:    
   - Hoặc -   

VỈ NƯỚNG ĐIỆN ĐỂ BÀN KING LUCKY
Sản phẩm vỉ nướng điện Lucky HA sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những buổi tiệc cuối tuần của bạn. Với chiếc bếp tiện dụng này, bạn không cần đến nhà hàng, quán ăn mà vẫn có thể thưởng thức hương vị BBQ yêu thích ngay tại nhà cùng với gia đình, người thân, bè bạn.

vi nuong dien de ban king lucky

Sản phẩm có thể sử dụng để chế biến các món như trứng ốp la, các món xào… nhưng phù hợp nhất vẫn là các món nướng, vốn là thức ăn ưa thích của nhiều người vào mùa đông.
Sản phẩm có kích thước 60x27x7 cm (dài x rộng x cao), trọng lượng 2,3kg, khá to và nặng. Tuy nhiên, sản phẩm lại thích hợp với những gia đình đông người.
Sản phẩm có màu nâu đen, nhã nhặn, hài hòa với không gian nhà bếp.
Sản phẩm có cấu tạo đơn giản, gồm các chi tiết: bề mặt vỉ, bộ phận sinh nhiệt (hay còn gọi là hệ thống dây mai so), dây nguồn cung cấp năng lượng, khay đựng mỡ thừa, chân đế và tay cầm. Mỗi bộ phận đều có nhiệm vụ và chức năng riêng biệt.


vi nuong dien de ban king lucky

Bề mặt vỉ nướng được phủ lớp men chống dính theo công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc, đem lại tuổi thọ cao cho sản phẩm. Bề mặt còn được thiết kế một rãnh chứa và một lỗ hứng dầu mỡ giúp làm giảm lượng mỡ thừa chảy ra từ thức ăn.
Khay đựng dầu mỡ thừa có dung tích 40ml, nằm phía dưới của bề mặt vỉ nướng. Chi tiết này giúp người dùng có thể tháo lắp dễ dàng, giúp công việc vệ sinh thêm thuận tiện. 
Đường sinh nhiệt bố trí quanh bếp, bên trong chứa các dây mai so. Trên bề mặt có nhiều gờ truyền nhiệt, giúp nhiệt tỏa đều lên mặt vỉ. 
Hơn nữa, vỉ nướng làm bằng hợp kim gang nên sản phẩm chịu nhiệt, hấp thụ nhiệt và giữ nhiệt tốt. 4 chân đế làm bằng chất liệu nhựa cứng, chắc chắn, cách nhiệt tốt. 
Mặt khác, chi tiết quai cầm được gắn với các chân đế này thay vì mặt vỉ nướng nên không có hiện tượng bị nóng, giúp cho người dùng không bị bỏng. Đầu cắm nguồn có cấu tạo chắc chắn.

vi nuong dien de ban king lucky

Hiệu quả sử dụng:
- Sản phẩm phù hợp với đại đa số các gia đình, đặc biệt là vào mùa đông bởi đây là thời điểm lý tưởng để thưởng thức các món nướng.
- Trong quá trình sử dụng, vỉ không có hiện tượng bị bong tróc lớp men chống dính.
- Đồ nướng đạt chất lượng cả về thẩm mỹ lẫn hương vị.
Những lưu ý khi dùng vỉ nướng điện King Lucky HA-888:
- Điều chỉnh nhiệt từ mức nhỏ lên lớn, phù hợp với các loại thức ăn.
- Hạn chế dùng tay chạm vào vỉ khi đang hoạt động.
- Vệ sinh sạch sẽ sau khi sử dụng, không dùng búi sắt để cọ rửa bề mặt vì có thể làm bong lớp men chống dính.

Thông tin sản phẩm:
- Tên sản phẩm: Vỉ nướng điện King Lucky HA-888
- Công nghệ: Hàn Quốc
- Chât liệu: Hợp kim gang
- Màu sắc: nâu đen
- Kích thước:  60 cm x 27 cm x 7 cm
- Trọng lượng: 2,3kg
- Điện áp: 220V
- Công suất: 1500W
- Bảo hành : 12 tháng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét