Sanaky: Tủ đông, tủ mát, bình tắm nóng lạnh

  1. www.sanaky.co/
    Công ty chuyên tủ đông Sanaky, tủ mát Sanaky. bếp hồng ngoại Sanaky, bếp điện từSanaky, bình tắm nóng lạnh Sanaky, cây nước nóng lạnh Sanaky, quạt ...

Ghế hộp xếp hình lục lăng giá rẻ


Ghế hộp xếp hình lục lăng
Mã sản phẩm: GK0009
Tình trạng: Còn hàng
Giá: 130.000đ 80.000đ
Trước Thuế: 80.000đ
Số lượng:    
   - Hoặc -   

GHẾ HỘP XẾP HÌNH LỤC LĂNG
Thông tin chi tiết
Một không gian thoáng đãng, gọn gàng luôn mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu và thoải mái phải không! Tuy nhiên, trong điều kiện diện tích nhà nơi thành phố thường khá nhỏ thì việc sử dụng những đồ vật có nhiều chức năng, có thể xếp gọn sẽ là sự lựa chọn thông minh cho bạn để tiết kiệm được rất nhiều diện tích. Một chiếc ghế xinh xắn vừa có thể dùng làm ghế ngồi, vừa có thể đựng đồ đạc lại tiết kiệm được diện tích thì quả là tiện dụng. Xin giới thiệu với bạn chiếc ghế hộp xếp hình lục lăng độc đáo.  Sản phẩm trị giá 150.000đ chỉ còn 75.000đ.

ghe hop xep hinh luc lang
Thông tin sản phẩm:
- Ghế hộp xếp hình lục lăng
- Xuất xứ: Trung Quốc
- Quy cách sản phẩm:
     + Nhiều màu sắc
     + Chất liệu: vải không dệt và bìa cứng
     + Kích thước: Cao: 25cm – Đường kính: 25cm
ghe hop xep hinh luc lang

Ghế hộp xếp hình lục lăng được thiết kế vô cùng thông minh. Bên ngoài thân ghế là vải sợi không dệt chống thấm, trong là tấm lót bìa cứng dày dặn cứng cáp. Đặc biệt với các cạnh nhỏ, chiếc ghế hình lục lăng có thể dễ dàng gấp gọn gàng và cất vào tủ mỗi khi không dùng đến nhé!
ghe hop xep hinh luc lang
Bạn có thể sử dụng ghế như một chiếc ghế ngồi thông thường hoặc dùng như chiếc hộp đựng đồ đa năng nữa. Bên trong thân ghế rỗng nên bạn tha hồ xếp vào đó những đồ dùng chưa cần đến như: Sách, báo, phụ kiện cá nhân, quần áo, đồ chơi của trẻ…
ghe hop xep hinh luc lang
Với chất liệu bền, không bám bụi, nhiều họa tiết xinh xắn, gọn nhẹ rất tiện khi di chuyển, bạn có thể mang theo đi học, đi làm hoặc dã ngoại. Nếu nhà bạn thường có khách đến chơi, chiếc ghế hộp sẽ là vận dụng hữu ích để mời khách ngồi. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét