Sanaky: Tủ đông, tủ mát, bình tắm nóng lạnh

  1. www.sanaky.co/
    Công ty chuyên tủ đông Sanaky, tủ mát Sanaky. bếp hồng ngoại Sanaky, bếp điện từSanaky, bình tắm nóng lạnh Sanaky, cây nước nóng lạnh Sanaky, quạt ...

Gel lạnh chườm mát cơ thể Coolpad giảm giá


Gel lạnh chườm mát cơ thể Coolpad
Mã sản phẩm: GC0008
Tình trạng: Còn hàng
Giá: 300.000đ 150.000đ
Trước Thuế: 150.000đ
Số lượng:    
   - Hoặc -   

GEL LẠNH CHƯỜM MÁT CƠ THỂ COOLPAD

Thông tin chi tiết:
Mùa hè đến kéo theo những đợt nắng nóng gay gắt gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Vì vậy việc trang bị cho mình và người thân nhưng sản phẩm tiện dụng chống lại thời tiết khắc nghiệt là điều được rất nhiều người quan tâm. Hiểu được mong muốn đó, hôm nay Efamily sẽ giới thiệu sản phẩm hữu ích đánh bay nắng nóng mang tên gel lạnh chườm mát cơ thể Coolpad.


gel lanh chuom mat co the
Thông tin sản phẩm: 
- Tên sản phẩm: Gel lạnh chườm mát cơ thể Coolpad.
- Xuất xứ: Nhật Bản.
- Kích thước sản phẩm: 40x30 cm.
- Chất liệu: gel, vỏ chống thấm.
- Kích thước hộp: 31x13x03 cm.
gel lanh chuom mat co the

Gel lạnh chườm mát cơ thể Coolpad được làm từ chất gel đại phân tử được sản xuất theo công nghệ Nhật bản. Gần 85% thành phần là chất gel lỏng, kết dính, mà khả năng nổi trội của nó là hấp thụ và giải phóng nhiệt.
Gel lạnh chườm mát được bao phủ bởi một lớp vải chống thấm nước, có tác dụng chống rò rỉ chất gel mát và sự tiếp xúc của nó với hơi nước Lưới vải kép với gel làm mát ở giữa, được khâu mép lại bằng một tấm vải bọc khiến gel ko bị tràn ra ngoài, tăng thêm tuổi thọ cho sản phẩm.
Gel lạnh chườm mát được thiết kế chia gel thành 3 khoang phẳng mềm có thể gập làm 3 tiện lợi nhét gọn vào tủ lạnh và gel lạnh mềm mịn được dàn đều như 1 tấm thảm mỏng có thể chườm tại từng điểm trên cơ thể hoặc trải ra nằm, ngồi, lót gối khi ngủ, lót lưng khi nằm và kê máy tính.

gel lanh chuom mat co the

Gel lạnh chườm mát được sử dụng rộng rãi tại công sở, gia đình, sàn tập Yoga, thảm giường khách sạn, cơ sở làm đẹp, trên ô tô… Cool Pad đạt tiêu chuẩn quốc tế về sản phẩm an toàn cho sức khỏe và sản phẩm thân thiện với môi trường.
Bề mặt bằng chất liệu cao cấp mát lạnh, dễ vệ sinh chùi rửa…và không thấm nước thuận tiện trong quá trình sử dụng, khi sản phẩm để ở nơi có nhiệt độ cao có thể lau qua bằng khăn ướt để làm mát ngay lập tức trước khi dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét