Sanaky: Tủ đông, tủ mát, bình tắm nóng lạnh

  1. www.sanaky.co/
    Công ty chuyên tủ đông Sanaky, tủ mát Sanaky. bếp hồng ngoại Sanaky, bếp điện từSanaky, bình tắm nóng lạnh Sanaky, cây nước nóng lạnh Sanaky, quạt ...

Máy làm sữa chua Hitop Việt Nam giảm giá


Máy làm sữa chua Hitop Việt Nam
Mã sản phẩm: GB0011
Tình trạng: Còn hàng
Giá: 430.000đ 235.000đ
Trước Thuế: 235.000đ
Số lượng:    
   - Hoặc -   

MÁY LÀM SỮA CHUA HITOP VIỆT NAM


may lam sua chua

Mùa hè đang đến rất gần, còn gì tuyệt vời hơn được nhấm nháp trong miệng những thìa sữa chua mát lạnh? Không chỉ thơm ngon, sữa chua còn vô cùng bổ dưỡng, cung cấp hàm lượng Protein, vitamin, các khoáng chất cần thiết cho cơ thể sẽ giúp bạn và gia đình tăng cường sức đề kháng và tràn đầy sức sống. Tự mình làm những cốc sữa chua vừa ngon miệng vừa tốt cho sức khỏe này không hề khó. Máy làm sữa chua Hitop – sản phẩm được phân phối bởi efamily.com.vn sẽ là người bạn đồng hành bên bạn trong suốt mùa hè này đấy.


may lam sua chua

Máy làm sữa chua đa năng Hitops giúp bạn làm sữa chua hoa quả theo ý muốn từ nhiều loại sữa như sữa bột, sữa tươi, sữa đặc có đường…
Máy làm sữa chua đa năng Hitops thế hệ mới có kiểu dáng đẹp mắt, dây cắm linh hoạt, áp dụng kĩ thuật giữ ấm tự động PTC, có thể tự động khống chế độ ẩm, làm ra vị sữa chua ngon, quá trình làm sữa chua được hiện thị rõ ràng, thao tác đơn giản, an toàn, dễ sử dụng.

may lam sua chua

Máy làm sữa chua là dụng cụ ủ nhiệt, bên trong có lắp một điện trở có tác dụng tạo ra nhiệt độ ổn định từ 42 – 45 độ C thích hợp cho quá trình lên men của sữa tươi thành sữa chua. Không khó để cả gia đình bạn cùng thưởng thức những cốc sữa chua được tự tay chế biến bằng chiếc máy nhỏ gọn.
So với các cách làm truyền thống như ủ vào hộp xốp hay nồi cơm điện, sữa chua làm bằng máy Hitops có chất lượng ngon hơn hẳn và bạn hoàn toàn có thể sáng tạo ra các loại sữa chua hương vị lạ miệng bằng cách dùng thêm các loại hoa quả mà mình ưa thích.

may lam sua chua

Thao tác sử dụng vô cùng đơn giản: bạn chỉ cần pha sữa tươi và sữa chua có sẵn theo tỷ lệ, đổ vào các cốc đi kèm với máy, bấm nút công tắc điện của máy, sau khoảng 6 – 8h ủ thì cất vào ngăn mát tủ lạnh, đợi sữa chua đông lại là có thể mang ra thưởng thức.
Đặc biệt, máy có thể làm tới 8 cốc sữa chua trong 1 lần, để bạn có thể thoải mái làm nhiều sữa chua để cả nhà giải nhiệt mùa hè. Ngoài ra còn được tặng kèm thêm 8 cốc nữa để bạn thay đổi.
Với kiểu dáng và công nghệ hiện đại nhất, cách sử dụng vô cùng đơn giản, chức năng đảm bảo an toàn vệ sinh, máy làm sữa chua Hitops sẽ là sản phẩm tiện lợi dành cho các chị em nội trợ. 
 
may lam sua chua

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét