Sanaky: Tủ đông, tủ mát, bình tắm nóng lạnh

  1. www.sanaky.co/
    Công ty chuyên tủ đông Sanaky, tủ mát Sanaky. bếp hồng ngoại Sanaky, bếp điện từSanaky, bình tắm nóng lạnh Sanaky, cây nước nóng lạnh Sanaky, quạt ...

Máy làm bánh hình thú giảm giá


Máy làm bánh hình thú
Mã sản phẩm: GB0026
Tình trạng: Còn hàng
Giá: 500.000đ 255.000đ
Trước Thuế: 255.000đ
Số lượng:    
   - Hoặc -   

MÁY LÀM BÁNH HÌNH THÚ

Trẻ nhỏ thường thích thú với những chiếc bánh xinh xắn, hình dáng ngộ nghĩnh. Vì thế, máy làm bánh hình thú là một trong những dụng cụ thông minh giúp các bậc phụ huynh làm thêm những chiếc bánh ngon dành cho bé yêu của mình.

may lam banh hinh thu

Cách sử dụng máy làm bánh hình thú khá đơn giản, sau khi chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu làm bánh (gồm sữa, đường, bột, trứng gà hoặc thêm nho khô... tùy sở thích) thì bạn làm nóng máy khoảng 10 phút rồi phết một ít dầu ăn hoặc bơ vào khuôn để bánh chín có mùi thơm, ngậy và cũng dễ lấy bánh hơn.
may lam banh hinh thu
Tiếp đến dùng thìa nhỏ lấy bột bỏ vào từng khuôn bánh có sẵn. Sau đó, bạn hãy cắm dây nguồn vào ổ cắm điện. Sau khi đèn đỏ sáng, vặn tiếp nút điều chỉnh nhiệt độ về phía bên tay phải đến khi thấy đèn xanh sáng để nướng. Trong quá trình nướng chị em chú ý nhìn đèn xanh tắt và hơi nóng không tỏa ra nữa nghĩa là bánh đã chín. Lúc này, chỉ việc rút dây cắm nguồn và đổ bánh ra ngoài để nguội và thưởng thức.
may lam banh hinh thu
Thời gian nướng trung bình của máy làm bánh hình thú dao động từ 20-25 phút, có thể giúp tiết kiệm thời gian cho các bà nội trợ bận rộn.

may lam banh hinh thu

Khay bánh có 7 khuôn hình ngộ ngĩnh gồm: mặt cười, chú gấu, cái cây, mèo kitty và vỏ sò... được nhiều em bé yêu thích. Sáng tạo ra các món bánh thơm ngon, bổ dưỡng, bạn có thể dễ dàng đem lại niềm vui bất ngờ, đầy thú vị cho con yêu với những mẻ bánh trông thật ngộ nghĩnh mà không kém phần hấp dẫn từ màu sắc đến hương vị!
Các khuôn bánh này cao 0,5cm và đều được tráng lớp men chống dính màu đen để dễ lấy bánh và sẽ tránh làm bánh bị vỡ, nát.
may lam banh hinh thu

Máy làm bánh tạo hình thú được thiết kế với độ an toàn tuyệt đối, bạn sẽ không còn phải lo lắng về những hiểm họa khi sử dụng. Với chất liệu cứng, chống xước bên trong bạn hoàn toàn yên tâm về vệ sinh, an toàn thực phẩm. Sản phẩm được thiết kế và sản xuất với kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt theo tiêu chuẩn cao, kỹ thuật mới nhất, độ bền và tính năng ưu việt nhất so với các loại máy thông thường.
Những chiếc bánh xinh xinh cho bé yêu và một bữa sáng ngon lành, bổ dưỡng cho cả nhà. Với chiếc máylàm bánh tạo hình con thú này sẽ giúp cho cuộc sống của bạn tràn ngập niềm vui và tiếng cười khi ngày mới bắt đầu.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét