Sanaky: Tủ đông, tủ mát, bình tắm nóng lạnh

  1. www.sanaky.co/
    Công ty chuyên tủ đông Sanaky, tủ mát Sanaky. bếp hồng ngoại Sanaky, bếp điện từSanaky, bình tắm nóng lạnh Sanaky, cây nước nóng lạnh Sanaky, quạt ...

Bán HỘP ĐỰNG Ổ CẮM ĐIỆN giá rẻ

Đặc điểm nổi bật:
Hộp đựng ổ cắm điện di động được thiết kế thông minh giúp dọn quang dây cắm điện trong căn phòng bạn.
Đặc biệt với gia đình có trẻ nhỏ, hộp đựng ổ cắm điện giúp em bé tránh xa những lỗ ổ cắm nguy hiểm, chống giật cho trẻ em.
Chất liệu: nhựa
Màu sắc: Hồng, xanh
Kích thước: Dài 27cm x Rộng 7,5cm x Cao 7,5cm
Xuất xứ: Trung Quốc
Sản phẩm gồm phần hộp và 10 khe rãnh, bạn chỉ việc cho ổ cắm điện vào trong, luồn các dây cắm qua các khe theo độ dài vừa đủ để cắm các thiết bị điện.Chiếc hộp để ổ cắm điện có thể ngăn nước, chống bụi còn giúp bảo vệ và kéo dài tuổi thọ cho ổ điện của gia đình bạn. Màu sắc bắt mắt tô điểm thêm sắc màu rực rỡ và tươi sáng cho căn phòng thêm tươi mới
Chi tiết sản phẩm:
Gần đây, trên địa bàn Hà Nội liên tiếp xảy ra các vụ hỏa hoạn gây thiệt hại nghiêm trọng về tài sản mà nguyên nhân là do chập điện.
hop dung o cam dien
eFamily bán rẻ nhất 
Click xem chi tiết: Hộp đựng ổ cắm điện
Để đề phòng tai nạn đáng tiếc về điện, Khả năng an toàn của các thiết bị điện gia đình luôn là việc cần được quan tâm hàng đầu.. một chút sơ ý hay bất cẩn đều có thể gây nên hậu quả nghiêm trọng khó lường. Một trong những lưu ý quan trọng về sử dụng điện trong gia đình chính là các loại công tắc, ổ cắm phải đặt ở nơi khô ráo, để an toàn cho trẻ nhỏ và tránh khả năng ngập nước.
Hộp đựng ổ cắm di động giúp bạn an toàn hơn khi sử dụng các ổ cắm điện di động. Được thiết kế thông minh nên khi ổ cắm điện được cho vào hộp và các phích cắm vẫn sử dụng được bình thường bởi các khe hở luồn dây điện.
hop dung o cam dien
hop dung o cam dien
hop dung o cam dien

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét