Sanaky: Tủ đông, tủ mát, bình tắm nóng lạnh

  1. www.sanaky.co/
    Công ty chuyên tủ đông Sanaky, tủ mát Sanaky. bếp hồng ngoại Sanaky, bếp điện từSanaky, bình tắm nóng lạnh Sanaky, cây nước nóng lạnh Sanaky, quạt ...

Cung cấp Vòi rửa xe tự động đa năng giá rẻ nhất!!!

Vòi Rửa Xe Tự Động Đa Năng giá khuyến mãi chỉ còn 80.000/1 bộ
- Bộ sản phẩm vòi phun nước tiện ích dùng để rửa xe, tưới cây, vệ sinh nhà cửa
- Thuận tiện cho việc tưới cây cũng như vệ sinh nhà cửa, rửa xe …
- Đầu vòi phun nước điều chỉnh được mức nước phun ra phù hợp cho từng mục đích sử dụng.
Thuận tiện trong việc di chuyển.
- Là sản phẩm không thể thiếu cho mỗi gia đình.
- Do tưới đều và tùy theo nhu cầu nên giúp cây tươi xanh, việc rửa xe và vệ sinh nhà cửa được sạch hơn.
-Thao tác lắp đặt đơn giản
- Độ dài gần 4 mét

voi rua xe tu dong da nang
 eFamily cung cấp giá rẻ nhất!
click xem chi tiết tại:  Vòi rửa xe tự động đa năng
Bạn vẫn thường thích tự tay mình làm việc nhà bởi luôn cảm nhận được niềm vui nho nhỏ khi cùng gia đình chính tay chăm sóc cho các vật dụng trong ngôi nhà thân yêu của mình? Chăm sóc cây cảnh, dọn dẹp nhà cửa, nấu nướng và rửa những chiếc xe sạch sẽ luôn là những công việc không thể thiếu mỗi dịp cuối tuần của gia đình bạn?

voi rua xe tu dong da nang

Ngày nay, để nâng cao chất lượng sống, trong mỗi hộ gia đình nếu có điều kiện về không gian thường lựa chọn những chậu cây cảnh như vật trang trí không thể thiếu trong ngôi nhà. Không chỉ đẹp mắt mà những chậu cây trồng còn là những công cụ tuyệt vời để bạn giảm stress, cải thiện tâm trạng và giúp chúng ta sáng tạo hơn.

voi rua xe tu dong da nang

Bộ sản phẩm bao gồm: 01 đầu vòi tưới đi kèm, 01 đầu nối trực tiếp với đường ống. Bộ dây có 3 gioăng nhựa để vặn vòi nước giúp nước không bị rò rỉ khi sử dụng. Dây dẫn nước gồm 2 lớp, 1 lớp vải dù tránh trơn, trượt tay khi cầm, bên trong là lớp ruột ống bằng cao su để nước không thấm ra lớp vải dù bên ngoài.

voi rua xe tu dong da nang

Thay vì dùng bình hoặc gáo để múc nước, sử dụng sản phẩm vòi rửa xe tự động tiện ích này, nước được tưới đều từ rễ tới ngọn với lượng vừa phải sẽ giúp cây giàu sức sống và trở nên xanh mướt hơn.
 
Dây dẫn nước được bảo vệ bởi vải dù chống trơn trượt-
Tương tự như thế, với việc vệ sinh nhà cửa và rửa xe, dùng vòi phun nước luôn được đánh giá là một trong những phương pháp hiệu quả nhất. Có thể kéo dài được tới những khoảng cách xa hoặc xả nước vào những ngóc ngách nhỏ hẹp sẽ giúp bạn dễ dàng rửa thật sạch mọi bụi bẩn trong ngôi nhà hay chiếc xe thân yêu của mình.
 
Tính năng:
- Thuận tiện cho việc tưới cây cũng như vệ sinh nhà cửa, rửa xe …
- Đầu vòi phun nước điều chỉnh được mức nước phun ra phù hợp cho từng mục đích sử dụng.
- Thuận tiện trong việc di chuyển.
- Là sản phẩm không thể thiếu cho mỗi gia đình.
Hướng dẫn sử dụng: Vòi rửa xe tự động thao tác lắp rất đơn giản, bạn chỉ cần gắn gioăng đen vào bên trong ống, sau đó vặn chặt một đầu vào phía vòi tưới đi kèm, một đầu vặn chặt trực tiếp vào đường ống là có thể bơm nước để tưới cây. Điều chỉnh lượng nước nhẹ hay mạnh bằng cách bấm cần nhấn nước được gắn ở vòi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét