Sanaky: Tủ đông, tủ mát, bình tắm nóng lạnh

  1. www.sanaky.co/
    Công ty chuyên tủ đông Sanaky, tủ mát Sanaky. bếp hồng ngoại Sanaky, bếp điện từSanaky, bình tắm nóng lạnh Sanaky, cây nước nóng lạnh Sanaky, quạt ...

VỈ NƯỚNG ĐIỆN KHÔNG KHÓI KING LUCKY giá rẻ nhất!!!

Bếp nướng điện không khói King Lucky  giúp cho bữa tiệc đồ nướng tại nhà của gia đình bạn trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết.

vi nuong dien khong khoi king lucky hb888

Sản phẩm bếp nướng điện không khói sẽ mang đến cho cả gia đình bạn những món nướng tuyệt vời mà không phải e ngại với khói, lửa, món ăn cháy khét, đang ăn thì hết nhiên liệu... hay sợ ung thư, thực phẩm độc hại như khi nướng bằng than hoa, bếp cồn khô....

vi nuong dien khong khoi king lucky hb888
 eFamily cung cấp giá rẻ nhất!
click xem chi tiết tại:  VỈ NƯỚNG ĐIỆN KHÔNG KHÓI KING LUCKY
Ưu điểm mặt vỉ nướng chống dính chất lượng cao, có rãnh giúp giảm bớt lượng dầu mỡ thừa, những chiếc bếp nướng này cho bạn những món nướng không chỉ thơm ngon sạch sẽ mà còn không gây hại cho sức khỏe.

vi nuong dien khong khoi king lucky hb888

Vỉ nướng được cấu tạo bằng thép không gỉ và khay nướng được tráng men nên sau mỗi lần sử dụng có thể chà rửa thoải mái. Chân bếp làm bằng nhựa có khả năng cách điện nên có thể đặt bếp ở nhiều nơi, thậm chí ngay trên bàn kính.
Với cơ chế nướng bằng vỉ chống dính, chống cháy khét, sẽ giữ nguyên hương vị của các món nướng. Được thiết kế bằng nhựa chịu nhiệt, tay cầm của bếp nướng điện không khói đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài mà không biến dạng vì nóng chảy

vi nuong dien khong khoi king lucky hb888

Cơ chế nướng bằng điện, có nút điều chỉnh tăng giảm nhiệt độ giúp món ăn chín đều, ngon, không phải chờ lâu, không sợ cháy khét. Bếp có 5 mức độ nhiệt và có thể điều chỉnh điện khi đạt tới mức nhiệt độ đã chọn, vì vậy bạn không phải lo thức ăn bị cháy mà có thể hâm nóng thức ăn cho đến lúc dùng.
Ưu điểm lớn nhất của bếp nướng điện không khói là lượng khói được hạn chế tối đa. Với loại bếp này, khi nướng ta đổ nước xuống khay phía dưới, mỡ chảy xuống sẽ được giữ lại trên bề mặt nước nên không cháy và không gây khói, không cần phải lót một lớp giấy thấm ở đáy khay như một vài loại khác.

vi nuong dien khong khoi king lucky hb888

Cách vệ sinh bếp:
- Trước khi vệ sinh bếp cần rút phích cắm và để cho khay nướng nguội.
- Sử dụng 1 chiếc khăn ướt để làm sạch bên ngoài và đế điện. Sau đó làm khô bằng cách lau lại bằng một chiếc khăn khô. Chú ý phải đảm bảo đế điện phải hoàn toàn khô. Không dùng những vật thô, cứng để làm sạch. Phần thân của khay nướng phải được đặt dưới đất.
- Xà phòng hoặc các chất tẩy rửa có thể được sử dụng để làm sạch mặt khay nướng, loại bỏ chất bẩn. Không sử dụng axit mạnh hoặc các chất tẩy rửa ăn mòn để làm sạch các bộ phận của khay nướng.

Thông tin sản phẩm
- Tên sản phẩm: Bếp nướng điện không khói King Lucky HB-888
- Sản phẩm bếp nướng gồm có: cụm điện trở, bộ phận khay nướng và vỉ nướng
- Xuất xứ: Đài Loan
- Kích thước: 35 x 48 cm
- Công suất: 2000w – 230v – 50 Hz
- Bảo hành: 12 tháng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét