Sanaky: Tủ đông, tủ mát, bình tắm nóng lạnh

  1. www.sanaky.co/
    Công ty chuyên tủ đông Sanaky, tủ mát Sanaky. bếp hồng ngoại Sanaky, bếp điện từSanaky, bình tắm nóng lạnh Sanaky, cây nước nóng lạnh Sanaky, quạt ...

Bếp hồng ngoại Happy Call HT-J100-20D1

Để có những món ngon và cầu ký cho gia đình bạn Với bếp hồng ngoại Happy call thông minh, bữa cơm gia đình bạn thật ấm cúng. 
Với mặt bếp bằng sứ thủy tinh chịu nhiệt cao, có 5 mức thang nhiệt độ được lập trình tăng giảm theo ý muốn. Bảng điều chỉnh cảm ứng, rất bền và hiện đại. Họa tiết hoa văn trang nhã. Với 8 chức năng: Nướng, chiên - xào, nấu lẩu, nấu súp, đun nước, giữ ấm, khóa phím, hẹn giờ.

bep hong ngoai happycall

Mặt bếp cấu tạo bằng vật liệu chuyên biệt có độ bền cao, chịu được nhiệt độ lên tới 800 độ C. Có chức năng tự bảo vệ khi quá dòng, quá nhiệt ..Mặt bếp liền với phím bấm cảm ứng thể hiện đẳng cấp vượt trội. Chức năng khóa trẻ em tự động sau 8 giây giúp bảo vệ an toàn tuyệt đối. Chức năng hẹn giờ giúp các bà nội trợ chủ động thời gian với các món hầm và kho. Nấu được tất cả các nồi, kể cả nồi đất .
Họa tiết hoa văn đẹp, trang nhã, với 8 chức năng: Nướng, chiên, xào, nấu nẩu, nấu súp, đun nước, giữ ấm, khoá phím, hẹn giờ bạn có thể thỏa thích sáng tạo các món hấp dẫn cho các bữa ăn của gia đình thêm sinh động

bep hong ngoai happycall

Màn hình LED hiển thị với những tuỳ chọn kèm hình ảnh giúp dễ dàng sử dụng. Bếp có 5 mức thang nhiệt độ được lập trình sẵn bạn chỉ cần tăng giảm theo ý muốn.
Bếp hồng ngoại có 5 mức thang nhiệt độ được lập trình sẵn bạn chỉ cần tăng giảm theo ý muốn.

bep hong ngoai happycall
 eFamily bán rẻ nhất
Click xem chi tiết: Bếp hồng ngoại Happy Call

Bếp hồng ngoại Happy Call sử dụng công nghệ thấu kính hội tụ ánh sáng phát sinh nhiệt từ bóng đèn halogen bên trong bếp nên khi nấu nướng sẽ vẫn giữ cho xoong nồi luôn sáng như mới. Bạn có thể sử dụng những dụng cụ chứa có kích cỡ nhỏ như một chiếc ly sứ, đĩa inox, ly thủy tinh cùng đặt lên bếp đun, tiết kiệm thời gian đáng kể.            

bep hong ngoai happycall

Bếp hồng ngoại Happy Call sử dụng công nghệ thấu kính hội tụ ánh sáng phát sinh nhiệt từ bóng đèn halogen bên trong .
Bề mặt bếp Happy Call hồng ngoại được cấu tạo bởi chất liệu ceramic, thủy tinh chịu nhiệt… chịu được nhiệt độ lên tới 800 độ C, dễ lau chùi, rất an toàn nhờ hệ thống kiểm soát nhiệt chính xác và không gây khói và chức năng toả nhiệt đều 2 bên, tự bảo vệ khi quá dòng cũng giống như bếp hồng ngoại Yosaky.

bep hong ngoai happycall

Thông số kỹ thuật : 
- Bếp hồng ngoại Happy Call
- Model: HT-J100 - 20D1
- Công suất: 2000W
- Điện áp sử dụng: 220V/50Hz
- Số lượng 1 cái trên thùng
- Size: 435x95x330mm
- Bảo hành 12 tháng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét