Sanaky: Tủ đông, tủ mát, bình tắm nóng lạnh

  1. www.sanaky.co/
    Công ty chuyên tủ đông Sanaky, tủ mát Sanaky. bếp hồng ngoại Sanaky, bếp điện từSanaky, bình tắm nóng lạnh Sanaky, cây nước nóng lạnh Sanaky, quạt ...

Bếp hồng ngoại Happy Call HT-J100

 Là người phụ nữ hiện đại, hết quay cuồng với công việc văn phòng rồi lại bù đầu với những việc nhà không tên, mỗi ngày đối với bạn như vắt kiệt hết sức mình với những thứ không tên. Chính bởi thế mà những trợ thủ đắc lực giúp bạn dễ dàng hơn trong công việc nội trợ luôn là lựa chọn số 1 được chị em yêu thích. 
Giúp bạn lựa chọn những vật dụng tiện lợi và an toàn cho căn bếp của mình, muathu7.vngiới thiệu đến các bà nội trợ sản phẩm Bếp hồng ngoại Happycall HT-J100.

bep hong ngoai happy call j100

Sự phát triển của công nghệ đã tạo ra hiệu suất cao cho những vật dụng sử dụng trong gia đình, đặc biệt là đồ dùng hỗ trợ chị em trong việc nấu nướng. Tiết kiệm thời gian, chi phí, tiết kiệm  công sức cho người nội trợ hiện đại với quỹ thời gian eo hẹp, bếp hồng ngoại Happy Call HT-J100 không hề kén nồi nấu cùng nhiều chức năng tiện ích như: nướng, chiên, xào, nấu lẩu, nấu súp, đun nước, giữ ấm… cùng chức năng khóa phím, hẹn giờ, an toàn cho người sử dụng và giúp người nội trợ chủ động hơn khi chế biến các món hầm, kho. 

bep hong ngoai happy call j100
eFamily bán rẻ nhất
Click xem chi tiết:Bếp hồng ngoại
Với chức năng đốt nóng bằng mâm nhiệt thế hệ mới, bếp hồng ngoại Happy Call HT-J100 cho nhiệt nóng tỏa đều hơn, tạo hiệu quả mong đợi cho những món bạn đun nấu giữ được hương vị và đều màu, hấp dẫn hơn cho những bữa ăn gia đình. 
Bếp hồng ngoại Happy Call có nút điều khiển dọc thân bếp tiện lợi, phím bấm nhạy và an toàn, mặt bếp cấu tạo bằng vật liệu chuyên biệt có độ bền cao, chịu được nhiệt độ lên tới 800 độ C. 
Sản phẩm hoa văn đẹp mắt, màu đen sang trọng, là trợ thủ đắc lực giúp người nội trợ tiết kiệm thời gian, công sức khi vào bếp, cho gia đình những bữa ăn ngọn miệng và nhiều dinh dưỡng.
Nếu yêu thương người bạn đời, người chị em trong gia đình thường xuyên cho bạn những bữa ăn ngon miệng, đừng quên mua bếp hồng ngoại Happy Call HT-J100, sản phẩm sẽ là món quà ý nghĩa nhất mà bạn hoàn toàn có thể mang đến cho những người bạn yêu thương.
bep hong ngoai happy call j100

Thông tin sản phẩm:
- Bếp hồng ngoại Happycall
- Model: HT- J100
- Công suất: 2000W.
- Điện áp: 220V/50Hz.
- Size: 435 x 95 x 330mm
- Bảo hành: 06 tháng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét