Sanaky: Tủ đông, tủ mát, bình tắm nóng lạnh

  1. www.sanaky.co/
    Công ty chuyên tủ đông Sanaky, tủ mát Sanaky. bếp hồng ngoại Sanaky, bếp điện từSanaky, bình tắm nóng lạnh Sanaky, cây nước nóng lạnh Sanaky, quạt ...

Đèn điện xông tinh dầu giảm giá


Đèn điện xông tinh dầu
Mã sản phẩm: DDXTD-011
Tình trạng: Còn hàng
Giá rẻ nhất: 95.000đ 
Số lượng:    
   - Hoặc -   

ĐÈN ĐIỆN XÔNG TINH DẦU


Điểm nổi bật

  • Sản phẩm gồm 1 đèn điện xông hương chất liệu thủy tinh.
  • Tinh dầu được đổ vào đĩa phía trên, cắm điện làm nóng có tác dụng tỏa mùi hương nhẹ nhàng cho không gian.
  • Tinh dầu giúp tinh thần của con người thêm sảng khoái, dễ chịu, thư giãn nhẹ nhàng.
  • Đèn điện xông tinh dầu có kiểu dáng đơn giản, gọn gàng giúp không gian nhà bạn luôn ấm cúng và sinh động.
  • Màu sắc đa dạng, kiểu dáng phong phú
  • Kích thước đèn: cao 13cm, đường kính miệng đèn 7,5cm, đường kính đĩa đựng tinh dầu 11cm.
  • Chất liệu: thủy tinh.

Giới thiệu chi tiết

Để không gian thêm sinh động, hài hòa đến từng đường nét, hãy mua ngay một chiếc đèn xông tinh dầu trang trí cho ngôi nhà của bạn. Chiếc đèn xông không chỉ làm đẹp không gian mà còn giúp tổ ấm của gia đình bạn lưu hương thơm quyến rũ và đặc trưng.

den xong tinh dau

Đặt chiếc đèn điện xông tinh dầu trong phòng sẽ giúp không gian có hương thơm tự nhiên và chữa được một số bệnh đường hô hấp, tẩy sạch không khí… để mang lại cho bạn một không gian thư giãn, yên bình hơn mỗi ngày.

den xong tinh dau

Đèn điện xông tinh dầu có nhiều kiểu dáng và màu sắc đơn giản giúp từng góc nhỏ trong ngôi nhà của bạn thêm cuốn hút và nổi bật hơn.

den xong tinh dau

Tinh dầu được chưng cất hoàn toàn từ thiên nhiên như thân cây, lá cây, các loại hoa cỏ… Tinh dầu được sử dụng phổ biến trong cuộc sống hằng ngày bởi đây là loại “dược liệu” có tác dụng rất tốt đối với cơ thể con người.

den xong tinh dau

Nắm bắt được những tác dụng quan trọng và hữu ích của tinh dầu, nhà thiết kế đã tạo nên những chiếc đèn xông, nhằm góp phần mang lại cho mỗi gia đình những không gian tinh tế và nghệ thuật.

den xong tinh dau

Nguồn năng lượng từ thiên nhiên từ tinh dầu tỏa ra khi đèn xông được đốt cháy không chỉ giúp bạn bớt căng thẳng mà còn có tác dụng xoa dịu mọi giác quan, tái tạo nguồn năng lượng đã mất.

den xong tinh dau

Dùng đèn điện xông tinh dầu bằng cách, đổ tinh dầu vào phía đĩa đặt trên đèn. Sau đó cắm điện để hương trong lọ tinh dầu có thể tỏa ra khắp phòng. Sau 10 phút, bạn sẽ được tận hưởng hương thơm lan tỏa.

den xong tinh dau

Sản phẩm đèn xông hương tinh dầu đã và đang được rất nhiều các thẩm mỹ viện spa, các trung tâm học yoga, học thiền sử dụng để giúp tinh thần thư thái thoải mái cho khách hàng. Vậy tại sao bạn không sắm ngay cho mình và người thân chiếc đèn xinh xắn này nhỉ? Hãy tự thưởng cho mình và chăm sóc người yêu thương của bạn sau một ngày làm việc vất vả bằng sự quan tâm ấm áp đến từ chiếc đèn xông hương tinh dầu độc đáo này nhé!

den xong tinh dau

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét