Sanaky: Tủ đông, tủ mát, bình tắm nóng lạnh

  1. www.sanaky.co/
    Công ty chuyên tủ đông Sanaky, tủ mát Sanaky. bếp hồng ngoại Sanaky, bếp điện từSanaky, bình tắm nóng lạnh Sanaky, cây nước nóng lạnh Sanaky, quạt ...

Giảm giá bàn gấp thông minh

Điểm nổi bật:

- Bàn xếp đa năng rất lý tưởng để làm bàn học, bàn làm việc, đọc sách báo, đặt máy tính xách tay, bàn ăn, bàn vẽ, chơi game, bán hàng hóa, để dụng cụ...và bất cứ khi nào bạn cần dùng đến bàn.
- Bàn có kích thước nhỏ gọn, mặt bàn có thể để nằm ngang hay nghiêng, thay đổi tùy theo nhu cầu sử dụng, theo dáng người, theo chiều cao ghế ngồi.
- Chân bàn bằng thép, có 6 mức điều chỉnh độ cao mặt bàn từ 53cm đến 72cm (mỗi mức 3cm), thích hợp cho mọi người, kể cả em bé lẫn người lớn.Tránh được các nguy cơ tật cột sống và cận thị do sử dụng chổ ngồi không phù hợp.
- Chỉ cần 02 phút lắp ráp bàn mà không cần bất kỳ dụng cụ gì.
- Xếp gọn và cất dễ dàng ở những nơi nhỏ hẹp.
- Với trọng lượng nhẹ chỉ 3.5kg có thể di chuyển bất kỳ vị trí nào trong nhà một cách tiện lợi và nhanh chóng.
- Bàn có thể để được vật nặng đến 25kg.
ban gap thong minh
Đối với những căn nhà hay căn phòng nhỏ thì việc bày trí như thế nào cho hợp lý để có thể tận dụng được mọi không gian trong nhà một cách hiệu quả nhất mà lại vừa cho sự thoải mái, tiện nghi là điều rất được quan tâm. Vì vậy, những đồ gia dụng đa chức năng hay có thể thay đổi hình dáng linh hoạt ngày càng phổ biến và được ưa chuộng.
ban gap thong minh
Dễ dàng tháo lắp
eFamily bán rẻ nhất
Click xem chi tiết: bàn gấp thông minh
Efamily sẽ giới thiệu đến bạn chiếc bàn xếp đa năng - một chiếc bàn có thể thay đổi kích thước một cách linh hoạt và nhanh gọn khi cần thiết sẽ giúp bạn trong việc tiết kiệm không gian cho mọi người sự thoải mái khi sử dụng vì tính cơ động và tiện ích cao, phù hợp với tất cả mọi người trong nhà bạn.
ban gap thong minh
Có thể phù hợp với mọi yêu cầu đựng đặt dù là nhỏ nhất trong gia đình bởi sản phẩm bàn đa năng thật sự tiện dụng
ban gap thong minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét