Sanaky: Tủ đông, tủ mát, bình tắm nóng lạnh

  1. www.sanaky.co/
    Công ty chuyên tủ đông Sanaky, tủ mát Sanaky. bếp hồng ngoại Sanaky, bếp điện từSanaky, bình tắm nóng lạnh Sanaky, cây nước nóng lạnh Sanaky, quạt ...

Giảm giá bơm mini footpump

THÔNG TIN CHI TIẾT
Đã bao giờ bạn rơi vào tình trạng đang vui vẻ đạp xe dã ngoại cùng bạn bè, cười nói thả hồn vào thiên nhiên, thì đột nhiên xe đạp của bạn bị hết hơi. Giữa con đường ngợp nắng và gió, bạn không tìm thấy hàng bơm xe nào?

bom mini footpump

Hay trong những ngày hè oi bức, bé yêu nhà bạn háo hức chờ bạn chở đi bơi, mà chiếc phao hình chú vịt xinh xắn lại bị bẹp dí nằm trong tủ. Nghĩ đến cảnh cả nhà lao vào thổi phao thật khó khăn phải không?

bom mini footpump

Trong gia đình chúng ta, chắc chắn không thể thiếu những vật dụng cần phải bơm hơi mới sử dụng được! Ví dụ như xe máy, xe đạp, đồ chơi cho các bé yêu nhà mình, hay các loại bóng mà chúng ta vẫn thường chơi thể thao, tập thể dục! 

bom mini footpump

Vậy mỗi lần những đồ dùng ấy hết hơi thì bạn sẽ làm gì? Có thể bạn sẽ vứt bỏ chúng ở một góc nào đó rồi chúng dần bị lãng quên rồi trở thành rác; có thể bạn sẽ mang chúng đi bơm và phải bỏ ra một khoản kinh phí nhất định đúng không?

bom mini footpump

Sản phẩm thiết kế cho áp lực mạnh hơn và bền, đồng thời chịu được lực lớn khi bơm hơi ở áp suất cao. Chỉ một vài động tác nhẹ nhàng, bạn sẽ thật dễ dàng bơm hơi cho các vật dụng trong gia đình của mình, ngay cả khi bạn là phái yếu nhé!


bom mini footpump

Được thiết kế để dùng chân đạp bơm hơi, nên việc bơm hơi luôn dễ dàng, thuận tiện hơn nhiều so với việc bạn phải cố sức khi bơm bằng tay. Với một lực vừa sức từ chân, bạn dễ dàng bơm hơi cho xe máy, xe đạp của mình!

bom mini footpump

Về chất lượng, bạn hãy hoàn toàn yên tâm với sản phẩm bơm hơi đạp chân đa năng này nhé! Sản phẩm được thiết kế chắc chắn, bền, đẹp nên gia đình bạn sẽ sử dụng được nhiều năm.
Đặc biệt, sản phẩm bơm hơi đạp chân đa năng này còn có đồng hồ đo áp lực, giúp bạn bơm đủ hơi cho xe, vật dụng của gia đình mình. Do đó, bạn sẽ không còn lo mình bơm quá căng hay bơm chưa đủ gây ảnh hưởng đến chất lượng sử dụng của sản phẩm cần bơm!

bom mini footpump
eFamily bán rẻ nhất
Click xem chi tiết: bơm mini footpump
Có thể nói, với những ưu điểm nổi bật trên, sản phẩm bơm hơi đạp chân đa năng sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm hơn, bảo vệ nhiều tài sản cho gia đình của mình. Không chỉ thế, sử dụng bơm hơi đạp chân còn giúp bạn nâng cao sức khỏe, rèn luyện sự dẻo dai cho đôi chân của mình!

bom mini footpump

Vậy trong ngày hôm nay, bạn hãy quyết định mua để mang về nhà mình một vật dụng tiện ích và tiết kiệm này nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét