Sanaky: Tủ đông, tủ mát, bình tắm nóng lạnh

  1. www.sanaky.co/
    Công ty chuyên tủ đông Sanaky, tủ mát Sanaky. bếp hồng ngoại Sanaky, bếp điện từSanaky, bình tắm nóng lạnh Sanaky, cây nước nóng lạnh Sanaky, quạt ...

Hộp đựng đồ bằng vải hai ngăn ba lớp giá rẻ


Hộp đựng đồ bằng vải hai ngăn ba lớp
Mã sản phẩm: GK0010
Tình trạng: Còn hàng
Giá: 150.000đ 85.000đ
Trước Thuế: 85.000đ
Số lượng:    
   - Hoặc -   

HỘP ĐỰNG ĐỒ BẰNG VẢI HAI NGĂN BA LỚP

hop dung do bang vai 2ngan 3lop
Mô tả sản phẩm:
- Kích thước: 50 x 30 x 25 cm. Chất liệu: nhựa + vải không dệt. Hộp có 2 ngăn, dạng hộp có nắp đập.
- Hộp có 3 lớp: lớp trong cùng là vải không dệt, giữa là tấm nhựa giúp định hình cho hộp thêm cứng cáp và ngoài cùng là lớp vải không dệt được tráng nhựa chống thấm.
- Hộp vải giúp bạn linh động sắp xếp, cất giữ gọn gàng nhiều đồ dùng trong gia đình như quần áo, túi xách, tất vớ,…một cách nhanh gọn, tiện lợi mà không hề tốn nhiều diện tích.


hop dung do bang vai 2ngan 3lop

Với những ưu điểm nổi trội như giúp cất giữ được nhiều loại đồ một cách nhanh gọn, tiện lợi mà không hề tốn nhiều diện tích, đẹp, bền và sang trọng…Hộp vải hai ngăn hiện đang là sản phẩm rất tiện ích được nhiều gia đình yêu thích và lựa chọn. Độ bền cao kết hợp với chất liệu vải chống thấm nước mang đến cho bạn sản phẩm hoàn hảo về chất lượng cũng như thẩm mỹ.
Tủ với thiết kế rộng rãi, chứa được nhiều đồ đạc sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn thu gọn những món đồ nhỏ bé, đôi khi không biết sắp xếp ở đâu cho gọn.
hop dung do bang vai 2ngan 3lop
Hộp có 3 lớp: Lớp trong cùng là vải không dệt, giữa là tấm nhựa giúp định hình cho hộp thêm cứng cáp và ngoài cùng là lớp vải không dệt được tráng nhựa chống thấm.
Kiểu dáng thời trang, nhỏ gọn, dễ dàng gấp gọn khi không dùng đến, cho bạn bỏ trong tủ quần áo hoặc một góc nhỏ nào đó trong phòng.
hop dung do bang vai 2ngan 3lop
Hộp đựng 2 ngăn cho bạn thoải mái cất giữ và sắp xếp nhiều vật dụng cần thiết gọn gàng.
Thiết kế chắc chắn, họa tiết cùng màu sắc trang nhã dễ chịu.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét