Sanaky: Tủ đông, tủ mát, bình tắm nóng lạnh

  1. www.sanaky.co/
    Công ty chuyên tủ đông Sanaky, tủ mát Sanaky. bếp hồng ngoại Sanaky, bếp điện từSanaky, bình tắm nóng lạnh Sanaky, cây nước nóng lạnh Sanaky, quạt ...

Lò nướng Sanaky VH-50N giá rẻ


Lò nướng Sanaky VH-50N
Mã sản phẩm: VH-50N
Tình trạng: Còn hàng
Giá: 1.600.000đ
Trước Thuế: 1.600.000đ
Số lượng:    
   - Hoặc -   

Lò nướng Sanaky VH-50N

Thông tin chi tiết :
-Công suất 2000W
-Dung tích 50 lít
-Mầu Inox
-Nướng sử dụng điện trở, hẹn giờ, điều chỉnh nhiệt độ.
-Dùng nướng các loại thịt, gà, cá...

Lò nướng Sanaky VH-508N cỡ lớn với dung tích 50L, công suất 2000W giúp bạn chế biến một lượng lớn thức ăn cùng một lúc, phù hợp cho gia đình lớn sử dụng. Ngoài các chức năng cơ bản như điều chỉnh nhiệt độ, thời gian, chế độ nướng, chuông báo, lò nướng Sanaky VH-508N còn được tích hợp thêm quạt thổi hơi nóng, giúp thức ăn chín đều và nhanh hơn. Lò nướng Sanaky VH-508N mặt kính chịu nhiệt, vỏ inox chống gỉ sét, hài hòa với nội thất hiện đại của phòng bếp nhà bạn.

Tính năng nổi bật :

-Quạt đảo nhiệt  : Lò nướng có thêm quạt để giúp khí nóng trong lò lưu thông, nhiệt trong lò sẽ đều hơn, vì thế thức ăn chín đều hơn và thời gian nướng cũng được rút ngắn. Khuyên dùng quạt đảo nhiệt khi thực hiện các món bánh nướng để bánh mềm, xốp và ngon hơn. Khi cần rã đông, bạn dùng quạt không cần nhiệt để làm tan nhanh thức ăn.
-Chức năng quay : Xiên quay tích hợp hỗ trợ thực hiện các món gà vịt quay. Bạn có thể kết hợp với quạt đảo nhiệt để món ăn được thơm ngon, vàng giòn.
-Nhiều mức điều chỉnh nhiệt độ, thời gian và chế độ nấu : Lò nướng Sanaky VH-508N có mức điều chỉnh nhiệt độ từ 100-250 độC, hẹn giờ đến 60 phút và 3 chế độ nướng (nướng trên, nướng dưới, nướng cả trên và dưới) phục vụ cho mọi nhu cầu chế biến thực phẩm của bạn. Như vậy, có thể giảm lãng phí nguồn nhiệt không cần thiết, giúp món ăn được nấu đúng cách và ngon hơn.
-Vỏ inox chống gỉ sét : Lò nướng Sanaky VH-508N vỏ ngoài inox, chống gỉ sét và sang trọng, góp phần làm đẹp không gian bếp của gia đình bạn.

Mách nhỏ cho bạn :

Lưu ý nhỏ để sử dụng lò nướng hiệu quả
- Trước khi nướng, bạn nên khởi động để lò nóng lên sau đó mới cho thức ăn vào nướng. Nguyên tắc này cũng giống như nướng than, bạn chờ than đỏ hồng rồi mới đặt thức ăn lên. Cách này giúp thức ăn không bị cháy ỉu trước khi chín.
- Bạn có thể rưới lên khay một lớp dầu trước khi đặt thức ăn vào trong khay để đỡ dính.
- Bạn cần tẩm ướp các loại thức ăn trước khi nướng từ 15-30 phút để gia vị thấm, giúp thức ăn ngon hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét