Sanaky: Tủ đông, tủ mát, bình tắm nóng lạnh

  1. www.sanaky.co/
    Công ty chuyên tủ đông Sanaky, tủ mát Sanaky. bếp hồng ngoại Sanaky, bếp điện từSanaky, bình tắm nóng lạnh Sanaky, cây nước nóng lạnh Sanaky, quạt ...

Lưới Chống Muỗi giá rẻ

Lưới Chống Muỗi

Lưới Chống Muỗi
Mã sản phẩm: LCM001
Tình trạng: Còn hàng
Giá: 120.000đ 65.000đ
Trước Thuế: 65.000đ
Số lượng:    
   - Hoặc -   

LƯỚI CHỐNG MUỖI


Thông tin chi tiết

Muỗi là nguyên nhân chính gây ra các căn bệnh truyền nhiễm như sốt rét, sốt xuất huyết… chúng xuất hiện trong căn nhà đe dọa sức khỏe của các thành viên và làm đảo lộn nếp sống của bạn. Thật là phiền phức vơí đám côn trùng đáng ghét này, làm cách nào để chúng biến mất bây giờ? Đó là lý do tại sao bạn nên dùng Lưới chống muỗi cho cửa để ngăn không cho Ruồi, Muỗi, Gián, Chuột, các loại côn trùng và các tạp vật lạ sâm nhập vào trong nhà giúp bảo vệ các thành viên trong gia đình khỏi các bệnh truyền nhiễm do ruồi muỗi mang lại.


combo 2luoi chong muoi

Lượt deal hôm nay, bạn sẽ có cơ hội sở hữu combo 2 lưới chống muỗi cho cửa với giá 65.000Đ  thay vì 120.000Đ
Thông tin sản phẩm:
-       Combo 02 lưới chống muỗi
-       Xuất xứ: Trung Quốc
+ Bộ sản phẩm bao gồm: 02 lưới chống muỗi, 02 cuộn dây dán
+ Chất liệu: vải lưới
+ Kích thước lưới: 1,3 x1,6 m

combo 2 luoi chong muoi

Lưới chống muỗi cho cửa được thiết kế với các lỗ nhỏ thông thoáng cửa lưới giúp bạn tận dụng ánh sáng và gió trời đem đến sự thông thoáng cho ngôi nhà đồng thời giúp tiết kiệm chi phí năng lượng (điều hoà, điện chiếu sàng, quạt gió….)

combo 2 luoi chong muoi

Sử dụng Lưới chống muỗi cho cửa sẽ mang đến cho bạn không gian sống thoáng đãng, tự nhiên mà vẫn đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình bởi sản phẩm được làm từ chất liệu tự nhiên không gây độc hại cho sức khỏe. Nhất là với những gia đình có trẻ nhỏ thì Lưới chống thấm sẽ là người trợ thủ đắc lực giúp bé yêu tránh xa các bệnh mà loài côn trùng gây ra.

combo 2luoi chong muoi

combo 2 luoi chong muoi

Với tính năng và hiệu quả vượt trội, Lưới chống muỗi  không chỉ được sử dụng trong các gia đình mà còn được sử dụng ở nhiều địa điểm công cộng khác nhau như văn phòng, công xưởng để bảo vệ sức khỏe, an toàn, bảo vệ môi trường sống một cách hoàn hảo nhất.

combo 2 luoi chong muoi

Sản phẩm bao gồm lưới và cuộn dây để dán vào cửa sẽ rất dễ dàng cho bạn sử dụng.  Chỉ cần bóc lớp dính ở cuộn dây và dán vào các viền cửa sau đó dính luới chống muỗi vào cửa là bạn đã đảm bảo sức khỏe cho tất cả mọi người.

combo 2 luoi chong muoi

Mùa mưa đến cũng là thời điểm để họ hàng nhà muỗi sinh sôi nảy nở, vậy thì còn chờ gì nữa, hãy chặn đứng âm mưu của loài côn trùng đáng ghét đang lởn vởn quanh căn nhà của bạn bằng tấm lưới chống muỗi cho cửa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét