Sanaky: Tủ đông, tủ mát, bình tắm nóng lạnh

  1. www.sanaky.co/
    Công ty chuyên tủ đông Sanaky, tủ mát Sanaky. bếp hồng ngoại Sanaky, bếp điện từSanaky, bình tắm nóng lạnh Sanaky, cây nước nóng lạnh Sanaky, quạt ...

Máy Massage giảm béo Vibroaction giảm giá


Máy Massage giảm béo Vibroaction
Mã sản phẩm: GC0009
Tình trạng: Còn hàng
Giá: 500.000đ 270.000đ
Trước Thuế: 270.000đ
Số lượng:    
   - Hoặc -   

MÁY MASSAGE GIẢM BÉO VIBROACTION

Sở Hữu Ngay Vòng Eo Thon Gọn Và Săn Chắc Với Máy Massage Vibroaction Giúp Tiết Kiệm Tối Đa Thời Gian Và Chi Phí.
Thông tin chi tiết:
Cuộc sống quá bận rộn với công việc, gia đình và các mối quan hệ xã hội khiến quỹ thời gian của phụ nữ trở nên eo hẹp. 8 tiếng mỗi ngày làm việc ở văn phòng và những công việc chăm sóc mái ấm nhỏ khiến chị em không có đủ thời gian để đến các phòng tập thể dục, đi spa để được massage thư giãn ... chăm sóc sức khỏe và nhan sắc của bản thân và quên đi rằng mình vốn là “phái đẹp”.

may massage giam beo vibroaction
Tuy nhiên không có phụ nữ nào lại không mong muốn mình đẹp hơn trong mắt mọi người, đặc biệt là “ông xã”. Nhưng chị em có thể kiếm đâu thời gian để chăm chút cho vóc dáng của mình khi mà công việc bộn bề và những hệ quả xấu mà ai cũng biết do các công việc văn phòng mang tới như béo bụng, mỏi cổ, đau lưng ... vẫn đang ngày ngày ảnh hưởng đến nhan sắc của chị em chúng ta. 
may massage giam beo vibroaction
Giờ thì các chị em phụ nữ không phải quá lo lắng đâu nhé bởi trong lượt deal này, Efamily sẽ mang tới cho các bạn một giải pháp tối ưu để lấy lại vóc dáng thon gọn mà không cần phải tốn thời gian đến các phòng tập thể dục hoặc ăn kiêng khắc khổ. Đó chính là sản phẩm đai massage được nghiên cứu, thiết kế tại Tây Ban Nha –Vibroaction. Chỉ với 270.000đ thay vì 500.000đ, chị em sẽ sở hữu ngay sản phẩm thông minh và tiện ích mang đến thân hình săn chắc với bụng phẳng, eo thon, mông nâng, thon đùi và cánh tay.
may massage giam beo vibroaction
Đai massage Vibroaction được thiết kế có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng mang đi lại, cầm theo người sẽ giúp các chị em thuận lợi hơn trong công cuộc làm đẹp vóc dáng cho mình. Bạn có thể tận dụng thời gian ở ngay văn phòng hoặc lúc xem tivi tại nhà hay bất cứ nơi đâu để đeo máy massage, từ đó dễ dàng có được thân hình như ý. Quá tuyệt phải không nào! Hãy cùng Efamily tìm hiểu thêm về các tính năng vượt trội và cách sử dụng hiệu quả để hiểu vì sao chiếc máy tập tiện lợi này rất được ưa chuộng và tin dùng nhé! 
Các chức năng của máy:
- Làm phẳng bụng thon eo để tạo vòng hai săn chắc, thon gọn tuyệt vời.
- Nâng mông cao săn chắc và quyến rũ
- Giúp đùi và bắp chân săn chắc, thon gọn rất lý tưởng
- Giúp giảm mỡ cơ bụng, hông, mông, đùi thật sự hiệu quả.
- Bạn cũng có thể tận dụng Vibro làm dụng cụ massage cho toàn cơ rất tuyệt vời.
Các đặc điểm nổi bật của máy:
- Bạn không cần phải bỏ ra một tí sức lực nào cả chỉ cần ấn nút là máy tạo ra các rung động massage từng nhóm cơ chủ định: Cơ bụng, hông, mông, đùi, cơ cánh tay…. giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất.
- Đây là một sản phẩm vô cùng tiện lợi cho tất cả mọi người đặc biệt là những người làm việc văn phòng bạn có thể vừa tập vừa làm việc trên máy vi vính tại công ty mà không ảnh hưởng gì cả. Vì Vibro rất dễ sử dụng vừa tập vừa làm công việc khác như xem ti vi, sách báo, làm việc trên máy vi tính, hay tập cùng với các loại máy khác. 
- Tốc độ quay tối đa của motor 900L/Phút giúp giảm mỡ nhanh chóng và săn chắc cơ
- Máy sử dụng điện 220Vac với bộ nắn điện 12VDC nên rất an toàn và không cần tốn tiền mua Pin.
Hướng dẫn sử dụng:
Tách hai đầu dây quấn, quấn đai massage vòng quanh phần cơ thể nơi cần giảm béo và buộc chặt lại sao cho vừa khít. Sau đó cắm điện.
Sau khi quấn và cắm điện xong, nhấn nút ON/OFF trên bộ điều khiển. Một tiếng Bip vang lên và đèn nguồn màu đỏ cháy sáng báo hiệu cho biết đai massage đã sẵn sàng cho việc sử dụng. Bạn có thể chọn chế độ tự động hoặc bán tự động.
may massage giam beo vibroaction

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét