Sanaky: Tủ đông, tủ mát, bình tắm nóng lạnh

  1. www.sanaky.co/
    Công ty chuyên tủ đông Sanaky, tủ mát Sanaky. bếp hồng ngoại Sanaky, bếp điện từSanaky, bình tắm nóng lạnh Sanaky, cây nước nóng lạnh Sanaky, quạt ...

Quạt hoa USB mini giá rẻ nhất


Quạt hoa USB mini
Mã sản phẩm: GK0006
Tình trạng: Còn hàng
Giá rẻ nhất: 50.000đ 
Số lượng:    
   - Hoặc -   

QUẠT HOA USB MINI

quat hoa USB mini

Quạt USB hình bông hoa với thiết kế nhỏ gọn dùng nguồn trực tiếp từ máy tính hoặc 3 cục pin AAA. Quạt mini sẽ giúp chúng ta xua tan đi hơi nóng từ chiếc Laptop, an toàn cho người sử dụng và trẻ nhỏ.
Thời tiết nóng nực, nhiệt độ lên tới 40độ C khiến bạn luôn cần gió mát. Không chỉ ở nhà mà ngay tại văn phòng điều hòa vì khí lạnh không tỏa đều tất cả mọi nơi. Vậy thì chiếc quạt USB nhỏ gọn đặt ngay tại góc làm việc sẽ là giải pháp lý tưởng dành cho bạn. Đặc biệt, những chiếc quạt kute này ngoài cổng cắm USB tiện lợi, bạn còn có thể dùng pin rất tiện cho việc "lang thang hóng gió" của bạn. 


quat hoa USB mini

Thông tin chi tiết sản phẩm:
Quạt usb hình bông hoa có dây cắm USB.
Chất liệu: Nhựa, cánh quạt bằng nilon kính an toàn cho người sử dụng.
Cách sử dụng: cắm dây usb vào máy tính hoặc sử dụng 3 pin AA.
Tính năng sản phẩm: gọn nhẹ, tiện dụng, cho gió mát thoang thoảng, không lạnh quá.
Với chiếc quạt USB đầy phong cách, bạn sẽ không còn lo về giấy tờ bị bay tứ tung, hơn nữa, bạn còn cảm thấy thật mát mẻ, sảng khoái và thêm nhiệt huyết trong công việc. 
Bên cạnh đó, quạt usb hình bông hoa phù hợp với những nơi thiếu diện tích, gia đình có trẻ nhỏ hiếu động... Mùa nắng cũng là thời điểm trẻ nhỏ dễ mắc các bệnh viêm họng do ngồi quạt mạnh. Luồng gió thoảng tương đương với quạt tay sẽ giúp bé không bị ra mồ hôi trộm hay viêm họng.
Dây cắm usb hoặc 3 pin AA dễ sử dụng, tiết kiệm điện. Sử dụng pin tiện lợi, bạn không bị phụ thuộc vào máy vi tính mà vẫn có thể mang quạt đi khắp mọi nơi, phù hợp với những chuyến đi picnic.
Đặc điểm nổi bật:
Quạt usb hình bông hoa kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp với nhân viên văn phòng và những nơi có diện tích nhỏ hẹp và giấc ngủ của trẻ nhỏ.
Gió thoang thoảng khiến giấy tờ không bị bay.
Cánh quạt làm bằng chất liệu giấy xốp kính an toàn khi sử dụng.
Gắn vào cổng USB hoặc dùng pin rời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét