Sanaky: Tủ đông, tủ mát, bình tắm nóng lạnh

  1. www.sanaky.co/
    Công ty chuyên tủ đông Sanaky, tủ mát Sanaky. bếp hồng ngoại Sanaky, bếp điện từSanaky, bình tắm nóng lạnh Sanaky, cây nước nóng lạnh Sanaky, quạt ...

Túi thơm Cafe nguyên chất giá rẻ


Túi thơm Cafe nguyên chất
Mã sản phẩm: GK0016
Tình trạng: Còn hàng
Giá rẻ nhất: 45.000đ 
Số lượng:    
   - Hoặc -   

TÚI THƠM CAFÉ NGUYÊN CHẤT

Chi tiết sản phẩm:
Mùi hương có tác dụng thư giãn tinh thần rất tốt. Theo một số nghiên cứu mùi hương kích thích tâm trạng của con người trở nên phấn chấn, hạnh phúc và được cân bằng. Nếu như hương thơm dịu nhẹ của dầu chanh đã được chứng minh giúp làm cho chúng ta hào hứng hơn, giảm căng thẳng, lo âu thì kiểu mùi nồng nàn đậm đặc của café có tác dụng giúp giải tỏa cảm xúc stress, khơi nguồn cảm hứng sáng tạo, lưu lại mùi hương lâu bền không kém. Lần này, efamily hân hạnh giới thiệu với các bạn túi thơm 100% chiết xuất từ café, chỉ với 45.000Đ cho giá trị sử dụng 90.000Đ.
 
tui thom cafe nguyen chat
 
Túi thơm Café với thành phần được chiết xuất 100% từ café nguyên chất. Túi vải bọc được làm bằng lưới, vải đay, thiết kế với màu sắc trang nhã, xinh xắn, có dây rút.
Túi có khả năng hút ẩm, khử mùi, chống say xe, và tạo cảm giác dễ chịu, thư giãn, sảng khoái, xua tan mệt mỏi. Chính vì thế, túi rất thích hợp để trong xe ô tô, tủ quần áo, văn phòng, phòng ngủ, phòng kín…
 
tui thom cafe nguyen chat
 
Thành phần chiết xuất với 100% từ café nguyên chất, hương café thơm tự nhiên, an toàn, không gây dị ứng như các loại hương liệu khác.
Túi thơm Café với kích thước nhỏ gọn, được làm bằng vải lưới, vải đay, rút dây, thiết kế với màu sắc trang nhã, xinh xắn
 
tui thom cafe nguyen chat
 
Treo túi thơm vào trong xe, trong tủ quần áo, tủ giày, phòng vệ sinh, túi thơm sẽ khử mùi và tỏa mùi nhẹ nhàng cho cảm giác thư giãn, dễ chịu.
Đối với những người hay bị say xe, túi thơm sẽ là một gợi ý giải pháp an toàn, chống đau đầu chóng mặt hiệu quả.
Một chiếc túi thơm nho nhỏ sẽ giúp cả căn phòng của bạn trở nên thơm lừng hương café. Sau một ngày làm việc, mọi căng thẳng, mệt mỏi của bạn sẽ tan biến.
Chỉ với 45.000Đ, bạn có ngay chiếc túi thơm Café với thiết kế xinh xắn và mùi hương dễ chịu, giúp làm sạch không gian quanh bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét