Sanaky: Tủ đông, tủ mát, bình tắm nóng lạnh

  1. www.sanaky.co/
    Công ty chuyên tủ đông Sanaky, tủ mát Sanaky. bếp hồng ngoại Sanaky, bếp điện từSanaky, bình tắm nóng lạnh Sanaky, cây nước nóng lạnh Sanaky, quạt ...

VỈ NƯỚNG ĐIỆN KHÔNG KHÓI SUNNY EX866 giá rẻ nhất!!!

 Điểm nổi bật:
- Sản phẩm Vỉ nướng điện không khói SUNNY EX866 bao gồm: Vỉ nướng + Chiết áp + Dây cắm có thể tháo rời + khay hứng mỡ + Thân đế + Tay cầm cách nhiệt  + 01 phiếu bảo hành + 01 tài liệu hướng dẫn tiếng Việt và tiếng Hàn.
- Vỉ nướng điện không khói có cấu tạo từ chất liệu cao cấp, an toàn tuyệt đối đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho món nướng.
- Vì nướng cấu tạo từ chất liệu nhôm đúc nguyên tấm, được phủ lớp chống dính siêu bền chất lượng cao, có rãnh giúp giảm bớt lượng dầu mỡ thừa.
- Chiết áp dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt và dây cắm có thể tháo rời, rất an toàn khi sử dụng nguồn điện.
- Khay hứng mỡ chất liệu nhôm, nhẹ, đảm bảo vệ sinh khi nướng đồ.
- Thân đế bằng nhựa và tay cầm cách nhiệt bằng vật liệu cao cấp, an toàn khi sử dụng
- Vỉ nướng đạt công suất tối đa lớn, lên đến 2000W.
- Có nút điều chỉnh tăng giảm nhiệt độ giúp món ăn chín đều, ngon, không phải chờ lâu, không sợ cháy khét. 
- Lượng khói được hạn chế tối đa. 
- Sản phẩm được bảo hành 12 tháng, phiếu bảo hành và hướng dẫn sử dụng đi kèm khi mua.
- Hộp đựng lịch sự, trang nhã, thích hợp làm quà tặng.
- Sản phẩm màu đen
- Điện áp: 230V/ 50Hz/ 1000W
Chi tiết sản phẩm
Trong tiết trời lạnh, hương thơm phức và vị đậm đà, tiếng xì xèo của từng miếng thịt nướng chắc chắn luôn khiến cho những tín đồ yêu ẩm thực khó lòng cưỡng nổi. Nhưng bên cạnh hương vị thơm ngon thì các món nướng nếu không được chế biến đúng cách và đảm bảo vệ sinh an toàn cũng sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của bạn và gia đình. 
vi nuon dien khong khoi
Thay vì ra ngoài hàng vừa tốn kém lại không đảm bảo vệ sinh, nhiều chị em nội trợ hiện nay rất ưa chuộng hình thức chế biến các món nướng tại nhà. Chính vì thế, sản phẩm bếp hay vỉ nướng không khói đang được nhiều người tìm mua để giúp cho bữa tiệc đồ nướng tại nhà của gia đình trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết.
vi nuon dien khong khoi
Hiểu được nhu cầu này, hôm nay efamily.com.vn sẽ giới thiệu tới các bạn  sản phẩm Vỉ nướng điện không khói SUNNY EX866 rất tiện dụng, an toàn và chất lượng cao, sẽ đảm bảo cho bất kỳ món nướng nào của gia đình bạn cũng trở nên ngon tuyệt. Đặc biệt là chỉ với mức giá ưu đãi 769.000đ thay cho giá gốc 1.200.000đ là bạn sẽ có ngay sản phẩm này.
vi nuon dien khong khoi
Vỉ nướng điện không khói có cấu tạo khá đơn giản, nhưng kết cấu chuẩn, hợp lý, đặc biệt là chất liệu cao cấp, an toàn tuyệt đối đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho món nướng của gia đình bạn.
Vỉ nướng điện không khói có cấu tạo khá đơn giản, nhưng kết cấu chuẩn, hợp lý, đặc biệt là chất liệu cao cấp, an toàn tuyệt đối đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho món nướng của gia đình bạn.
vi nuon dien khong khoi


eFamily cung cấp giá rẻ nhất!
click xem chi tiết tại:  VỈ NƯỚNG ĐIỆN KHÔNG KHÓI SUNNY EX866

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét