Sanaky: Tủ đông, tủ mát, bình tắm nóng lạnh

  1. www.sanaky.co/
    Công ty chuyên tủ đông Sanaky, tủ mát Sanaky. bếp hồng ngoại Sanaky, bếp điện từSanaky, bình tắm nóng lạnh Sanaky, cây nước nóng lạnh Sanaky, quạt ...

VỎ BỌC MÁY GIẶT CHẤT LIỆU NILON PEVA KHÔNG THẤM NƯỚC giá rẻ nhất!!!

 Vỏ bọc máy giặt chất liệu Nilon PEVA không thấm nước

vo boc may giat khong tham nuoc

Gia đình bạn thường đặt máy giặt ngoài sân hoặc ban công để tiện việc giặt giũ và phơi quần áo, tuy nhiên bạn lại lo lắng máy giặt sẽ bị ảnh hưởng bởi tác động thời tiết và môi trường. Chính vì vậy, một tấm phủ máy giặt rất cần thiết nhằm bảo vệ máy không bụi bặm hoặc nước mưa tạt vào.

vo boc may giat khong tham nuoc

Hôm nay efamily sẽ giới thiệu tới các bạn một sản phẩm tiện ích giúp giải quyết vấn đề này. Đó chính là Vỏ bọc máy giặt, một “chiếc áo” đa năng vừa làm điệu cho máy giặt lại vừa bảo vệ nó thật hiệu quả! Và ưu đãi giảm giá lên tới 50%, sản phẩm chỉ còn 45.000đ.
Vỏ bọc máy giặt được làm bằng chất vải nilon Peva, vải bạt hoặc vải thô dày thấm nước. Với tấm vải bọc máy giặt rất đẹp và trang nhã này, bạn hoàn toàn yên tâm là máy giặt nhà mình được bảo vệ trong điều kiện tốt nhất nhé!
 
 
vo boc may giat khong tham nuoc

Vỏ bọc máy giặt có 2 loại cho máy giặt cửa trên và cửa ngang. Với nhiều kích thước phù hợp với các loại máy khác nhau, bọc máy giặt đảm bảo vệ sinh và tránh những va đập gây xước sơn hoặc vô tình làm bẩn máy. Sản phẩm có những thiết kế rất đơn giản, bạn chỉ cần chụp lớp áo vào máy giặt hoặc có thiết kế sử dụng khóa kéo hiện đại. Khi vải bọc bị bẩn, bạn có thể dễ dàng tháo rời để giặt sạch.
Sản phẩm được thiết kế với nhiều mẫu mã hoa văn, mầu sắc cho bạn lựa chọn theo sở thích. Thao tác sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần chụp lớp áo vào máy giặt hoặc có thể sử dụng khóa kéo hiện đại. Khi vải bọc bị bẩn, bạn có thể dễ dàng tháo rời để giặt.
 
vo boc may giat khong tham nuoc
eFamily cung cấp giá rẻ nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét