Sanaky: Tủ đông, tủ mát, bình tắm nóng lạnh

  1. www.sanaky.co/
    Công ty chuyên tủ đông Sanaky, tủ mát Sanaky. bếp hồng ngoại Sanaky, bếp điện từSanaky, bình tắm nóng lạnh Sanaky, cây nước nóng lạnh Sanaky, quạt ...

Dụng cụ bắt dán giá rẻ


Dụng cụ bắt dán
Mã sản phẩm: GK0026
Tình trạng: Còn hàng
Giá: 125.000đ 65.000đ
Trước Thuế: 65.000đ
Số lượng:    
   - Hoặc -   

DỤNG CỤ BẮT DÁN
Đặc điểm nổi bật:
Sản phẩm hộp bẫy gián này là nghiên cứu mới nhất cho phép bẫy gián bằng phương pháp vật lý, không dùng đến bất kì chất hoá học hay dùng dùng đến điện, không tốn kém, an toàn và không gây ô nhiễm.
Cách sử dụng hộp bẫy gián rất đơn giản. Bạn chỉ cần cho thức ăn vào bên trong hộp, mùi thơm của thức ăn tự động thu hút loài gián và chúng sẽ bị giam trong chiếc hộp kín được thiết kế rất lạ và độc đáo này.
Bạn có thể để hộp bẫy gián ở trong phòng ngủ, phòng bếp thậm chí trong tủ áo nếu muốn. Đây là một cách diệt gián khá hiệu quả và sạch sẽ.
Bẫy được nhiều gián cùng lần, sau khi bẫy có thể nhúng hộp xuống nước để gián chết.
Kích thước 12 x 12cm.
Chất liệu: Nhựa và thép.
Xuất xứ: Trung Quốc.

Chi tiết sản phẩm:
Thật là kinh khủng khi có những con Gián chạy khắp nhà. Chúng khiến cho căn nhà của bạn có mùi thật khó chịu, đồng thời rất mất vệ sinh chẳng những thế mà gián còn dễ dàng gây ra các bệnh truyền nhiễm, các bệnh tiêu hóa. Giờ đây bạn không cần bận tâm chuyện đó nữa, Dụng cụ bẫy gián này là một giải pháp vô cùng hiệu quả và tiện ích cho các bà nội trợ.
dung cu bat gian
Dụng cụ này được thiết kế rất đặc biệt, "chỉ có thể vào và không có lối ra", thậm chí có rất nhiều "cửa vào" , mỗi góc của chiếc hộp này là một cửa vào cho con mồi, Nhờ đó mà dụng cụ này có thể bắt một lần không chỉ 1 con duy nhất và thậm chí vài con. Nếu con mồi đã lọt vào trong cái ma trận này thì chỉ còn cách chờ mình xử lý nó thôi.
Cách sử dụng:
Chỉ cần đặt một ít thức ăn vào giữa hộp bẫy gián, khi gián chui vào hộp lập tức bị sập bẫy không ra được. Hộp bao gồm 3 ngăn có thể tách rời nhau, 01 ngăn trong suốt và 02 ngăn màu xanh.
dung cu bat gian
Sản phẩm hoạt động trên nguyên tắc lợi dụng tập tính của loài gián để bẫy. Gián đã vào không thể ra và càng cố gắng thoát ra lại càng tạo ra tín hiệu gọi gián đến. Sử dụng nguyên tắc vật lý, không hóa chất, không độc hại. Bạn hoàn toàn yên tâm bảo vệ gia đình mình.
Hãy dùng dụng cụ bẫy gián mới sẽ giúp bạn tiêu diệt những sinh vật đáng sợ này ra khỏi nhà của mình. Bảo đảm vệ sinh và bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình của bạn!
dung cu bat gian

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét