Sanaky: Tủ đông, tủ mát, bình tắm nóng lạnh

  1. www.sanaky.co/
    Công ty chuyên tủ đông Sanaky, tủ mát Sanaky. bếp hồng ngoại Sanaky, bếp điện từSanaky, bình tắm nóng lạnh Sanaky, cây nước nóng lạnh Sanaky, quạt ...

Dụng cụ gọt hoa quả (03 cái) giá rẻ

Dụng cụ gọt hoa quả (03 cái)

Dụng cụ gọt hoa quả (03 cái)
Mã sản phẩm: GB0015
Tình trạng: Còn hàng
Giá: 120.000đ 65.000đ
Trước Thuế: 65.000đ
Số lượng:    
   - Hoặc -   

DỤNG CỤ GỌT HOA QUẢ (03 CÁI)

Cuộc sống bận rộn, gấp gáp khiến cho các bà nội trợ không còn nhiều thời gian chăm sóc cho gia đình. Làm sao để vừa "giỏi việc nước" vừa "đảm việc nhà" ? Bạn muốn chế biến những món ăn ngon cho đấng phu quân cũng như những thiên thần nhỏ của mình mà vẫn có thời gian chăm sóc bản thân.

Efamily xin giới thiệu Bộ 03 dụng cụ cắt hoa quả đa năng sẽ giúp các bà nội trợ nấu ăn dễ dàng và nhanh chóng hơn. Rau, củ, quả sẽ trông thật đẹp mắt và giữ màu sắc tươi, hấp dẫn như ban đầu. Với bộ tỉa rau, củ, quả đa năng, các món ăn sẽ thật đẹp mắt và hấp dẫn hơn đấy!


dung cu got hoa qua

Dụng cụ gọt hoa quả mà không bị rơi
Một công nghệ mới ra đời, bạn có thể yên tâm và không cần lo lắng vì những miếng vỏ rơi khắp nơi trong phòng hay các bé nhỏ nghịch dao, dẫn tới trầy xước, chảy máu tay. Đó chính là Dụng cụ gọt vỏ hoa quả mà không bị rơi vỏ: một tay ban cầm quả cần gọt, một tay cầm dao gọt,sau đó lần lượt gọt hết toàn bộ quả của bạn, vỏ hoa quả sẽ không bị rơi ra ngoài, sau đó khi gọt xong bạn có thể mở nắp dao gọt đổ đi phần vỏ thừa.
Không những thế, với thiết kế hai mặt dao, những bạn thuận tay trái cũng có thể sử dụng "dụng cụ gọt vỏ hoa quả này" rất thoải mái, thuận tiện đấy!

dung cu got hoa qua

Dụng cụ nạo, gọt, tỉa 6 trong 1
Với dụng cụ này, bạn có thể:
- Khoét sâu những mắt khoai tây, mắt ổi khó cậy nhất..
- Tạo hình sợi chỉ cho su hào, cà rốt.
- Tạo những vụn nhỏ cà rốt khi nấu cháo.
- Gọt vỏ táo
- Bóc vỏ cam dể dàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét