Sanaky: Tủ đông, tủ mát, bình tắm nóng lạnh

  1. www.sanaky.co/
    Công ty chuyên tủ đông Sanaky, tủ mát Sanaky. bếp hồng ngoại Sanaky, bếp điện từSanaky, bình tắm nóng lạnh Sanaky, cây nước nóng lạnh Sanaky, quạt ...

Máy Mmassage, bấm huyệt Sky giá rẻ nhất


Máy Mmassage, bấm huyệt Sky
Mã sản phẩm: GK0013
Tình trạng: Còn hàng
Giá rẻ nhất: 130.000đ
Trước Thuế: 130.000đ
Số lượng:    
   - Hoặc -   

MÁY MASSAGE, BẤM HUYỆT SKY

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, bạn lại không có thời gian để đến các nơi chăm sóc sức khỏe, vậy sao bạn không sử dụng một chiếc máy massage tiện dụng để chăm sóc cho bản thân và gia đình?
Với chiếc máy massage, bấm huyệt sky bạn có thể chăm sóc cả gia đình. Ông xã bạn cảm thấy đau chân sau một trận bóng đá? Hãy để chiếc máy massage xoa dịu cơn đau của chồng bạn. Bạn đừng ngạc nhiên khi ông xã bạn lại dùng nó cho cả hông và tay, bởi chiếc máy đã làm anh ấy cảm thấy vô cùng dễ chịu. Chiếc máy massage còn rất hữu ích với người già bởi họ thường xuyên bị hành hạ bởi các cơn đau: Lưng, chân, vai, xương, khớp….Hãy hướng dẫn họ sử dụng chiếc máy massage này để họ tận hưởng những phút giây thư giãn thoải mái.


máy massage, bam huyet

Không chỉ cung cấp kết quả công hiệu, máy massage, bấm huyệt sky còn giúp làm dịu và thư giãn các cơ bắp bị đau do đứng hoặc ngồi lâu. Giảm đau nhức mỏi các vùng như lưng , vai, gáy...kích thích quá trình lưu thông tuần hoàn máu trên cơ thể. Sử dụng máy massage thường xuyên hàng ngày sẽ giúp ngăn chặn bệnh đau cơ một cách hiệu quả và giúp cơ thể sảng khoái và phần chấn hơn.
Một ngày bạn có tới 8 tiếng ngồi ở bàn làm việc, miệt mài bên chiếc máy tính. Thời gian còn lại bạn ở trên đường, ở nhà bếp nấu ăn, giặt quần áo, dọn dẹp nhà cửa… biết bao công việc khiến bạn mệt nhoài. Đến cuối ngày chỉ muốn nằm lăn ra giường vì lưng đã mỏi nhừ và cánh tay ê buốt. Nào hãy thư giãn nhé. Cắm ngay chiếc máy massage để chấm dứt ngay mấy cơn đau này để rồi có giấc ngủ thật ngon.
Xóa tan những cơn đau – bạn dường như đã thấy chiếc máy này rất tuyệt vời rồi phải không, nhưng thực sự chiếc mày này còn có công dụng lớn hơn rất nhiều. Chiếc máy góp phần chữa trị rất nhiều căn bệnh mà chúng ta như: Bị cảm, đau dạ dày, táo bón, đau bụng, đột quỵ, bán thân bất toaị, cao huyết áp, nhức đầu, viêm khớp dạng thấp, cứng cổ, viêm quanh khớp vai – cánh tay, kinh nguyệt bất thường, rối loạn hoạt động tình dục ở nam…
máy massage, bam huyet
Máy kết hợp phương pháp massage cổ truyền với hiện đại, giúp giảm đau cơ, mệt mỏi, tạo cảm giác thư giãn và tăng cường tuần hoàn máu.
Việc massage hàng ngày giúp máu huyết lưu thông điều hòa làm cho thận, gan, ruột....đều được khỏe mạnh. Ðặc biệt cách xoa bóp này cũng làm cho cột xương sống linh hoạt, tủy sống là nơi tạo ra máu huyết cho cơ thể, là tổng bộ của hệ thần kinh. Massage như vậy thường xuyên mỗi ngày từ hai hoặc ba lần sẽ trị được chứng đau nhức cơ thể một cách hữu hiệu. Nó không chỉ tốt cho người bị đau mỏi mà còn tốt cho việc chăm sóc đến sức khỏe của bạn và người thân trong gia đình.
Khi sắm chiếc máy này bạn sẽ có sự hướng dẫn thật chi tiết cách sử dụng cho mỗi bệnh bởi những chế độ khác nhau. Máy có rất nhiều chế độ: Châm cứu, đấm bóp, xoa bóp, giác hơi, co cơ, giảm cân…máy massage, bấm huyệt sky có các nút chức năng dùng tiếng Việt và có sách hướng dẫn tiếng Việt giúp các bạn dễ dàng sử dụng khi tiếp xúc lần đầu tiên nhé!
Không chỉ có chiếc máy để giảm cơn đau, điều trị các bệnh tật và cả làm đẹp bạn còn hiểu hơn về cơ thể con người, các cách trị bênh, như biến thành “một bác sĩ” cho cả gia đình. Bạn hãy đọc thật kỹ hướng dẫn sử dụng nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét