Sanaky: Tủ đông, tủ mát, bình tắm nóng lạnh

  1. www.sanaky.co/
    Công ty chuyên tủ đông Sanaky, tủ mát Sanaky. bếp hồng ngoại Sanaky, bếp điện từSanaky, bình tắm nóng lạnh Sanaky, cây nước nóng lạnh Sanaky, quạt ...

Máy Phun Sương thú PIKACHU giá rẻ nhất


Máy Phun Sương thú PIKACHU
Mã sản phẩm: MPS034
Tình trạng: Còn hàng
Giá rẻ nhất: 225.000đ
Trước Thuế: 225.000đ
Số lượng:    
   - Hoặc -   

Máy phun sương thú Picachu
 
Máy tạo độ ẩm được sử dụng kỹ thuật phun hơi nước bằng sóng siêu âm dùng điện 220V. Máy sử dụng trong điều kiện phòng có diện tích dưới 75m2.
Khi dùng chỉ cần đổ đầy nước vào bình chứa trong máy rồi cắm điện, máy có vòi quay tròn sẽ tạo ra luồng hơi nước phun ra như khói lan toả khắp phòng. Máy có chức năng điều chỉnh lượng hơi nước toả ra, và tuỳ theo sự điều chỉnh hơi nước mà thời gian đổ thêm nước vào máy có thể lâu hay mau. Trường hợp cạn hết nước, chức năng tự ngắt sẽ hoạt động (còn gọi là chức năng cảm ứng lượng nước).
Khi sử dụng loại máy phun ẩm trong phòng lạnh còn giúp cho các tác phẩm nghệ thuật, đồ trang trí nội thất trong phòng tăng thêm độ bền.
may phun suong thu
 
may phun suong thu
 
Công suất tiêu thụ điện của máy khá thấp, 28W nên không tốn nhiều điện năng (nhất là tình trạng thiếu điện như hiện nay). Khi sử dụng, bạn cần theo dõi thường xuyên lượng nước trong máy, tránh trường hợp thường xuyên để máy cạn nước làm ảnh hưởng đến độ bền của máy.
Máy tạo độ ẩm hoạt động trên cơ chế là tạo hơi nước. Nước sẽ đốt nóng lên và chuyển thành dạng hơi nước và bay ra ngoài ,một căn phòng đầy đủ độ ẩm có thể đóng góp đáng kể đến sức khỏe của bạn.
Máy sử dụng công nghệ siêu âm hiệu quả, tần số dao động cao làm biến đổi nước thành hạt sương siêu nhỏ và thoát ra khỏi không khí bởi sự trợ giúp của quạt
Khi phun hơi nước làm cho môi trường trong phòng của bạn có độ ẩm cao như mong muốn, những hạt nước li ti kết hợp với những hạt bụi trong phòng. Qúa trình này diễn ra cho tới khi hạt bụi đủ nặng rơi xuống nền nhà làm cho môi trường sống trong lành hơn, không khí lúc này như sau một trận mưa rào, thật dễ chịu.Khi sử dụng loại máy phun ẩm trong phòng lạnh còn giúp cho các tác phẩm nghệ thuật, đồ trang trí nội thất trong phòng tăng thêm độ bền...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét